Banner

Tin tức

Tin tức

Móng nhà cần sâu bao nhiêu khi xây dựng nhà cấp 4?

Móng nhà cấp 4 cần sâu bao nhiêu là hợp lý? Ở bài viết này sẽ giúp bạn được giải đáp một cách chi tiết trong bài viết dưới đây của Nhà Việt Vàng. 


Nhà hình chữ U là gì? Có nên thiết kế xây dựng nhà chữ U?

Việc thiết kế nhà hình chữ U là một loại kiến trúc nhà ở được tạo dựng với mục tiêu tạo ra một bố cục mặt bằng giống hình chữ U tổng thể. Đây là một dạng kiến trúc phù hợp cho các khu đất có diện tích lớn và hình dáng vuông vắn.


Có nên xem tuổi khi xây nhà? Cần lưu ý gì khi xem tuổi xây nhà?

 Nhà Việt Vàng sẽ cùng bạn đọc thảo luận về câu hỏi liệu có nên xem tuổi khi xây nhà hay không? Cũng như giúp các bạn hiểu thêm những lưu ý xem tuổi khi xây dựng nhà.


Có nên thiết kế xây dựng nhà có tầng hầm hay không?

Hãy cùng Nhà Việt Vàng khám phá thêm về những lợi ích đáng giá của việc thiết kế xây dựng có tầng hầm trong ngôi nhà của bạn qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!


Có nên xây dựng nhà gần đình, chùa hay không?

Có nên xây dựng nhà ở, gần khu đình chùa hay không? Hãy cùng Nhà Việt Vàng tìm hiểu ngay ở bài viết này của chúng tôi để giải đáp vấn đề này nhé.


Phân biệt những loại móng xây nhà phổ biến nhất hiện nay

Nhà Việt Vàng xin chia sẻ tới các kiến thức để phân biệt các loại móng nhà phổ biến nhất trong thiết kế xây dựng nhà hiện nay.


Những lưu ý khi tiến hành xây dựng nhà cấp 4 gác lửng

Nhà Việt Vàng xin chia sẻ và giới thiệu tới các bạn những kiến thức và lưu ý khi tiến hành xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng giúp bạn có được một căn nhà như ý.


Giới thiệu ưu và nhược điểm của Nhà Mái Nhật

Nhà Việt Vàng xin chia sẻ tới các bạn những kiến thức về ưu điểm và nhược điểm của mẫu thiết kế xây dựng nhà mái Nhật, cũng như có nên sử dụng mẫu thiết kế này cho công trình nhà ở của mình hay không.


Tổng quan về phong cách thiết kế xây dựng nhà Địa Trung Hải

Hãy cùng Nhà Việt Vàng tìm hiểu và khám phá ngay phong cách thiết kế xây dựng kiến trúc Địa Trung Hải đang vô cùng được ưa chuộng hiện nay nhé.

Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật