Banner

Tin tức

Xây nhà trọn gói tại Biên Hòa Đồng Nai

Bạn đang có muốn xây nhà? Hiện đang có quá nhiều vấn đề phát sinh làm bạn phải lo âu, suy nghĩ! Liệu bao nhiêu đây tiền có thể xây được một căn nhà như ý muốn? Thi công, thiết kế như thế nào để đảm bảo về chất lượng công trình vừa tối ưu công năng sử dụng. Với công việc hằng làm từ sáng đến tối ai có thể trông coi, cung ứng vật tư cho mình?

xây nhà trọn gói Biên Hòa Đồng Nai

Về công ty xây nhà trọn Biên Hòa Đồng Nai

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GIÁM SÁT NHÀ VIỆT VÀNG được biết từ khi dịch vụ xây nhà trọn gói Biên Hòa Đồng Nai xuất hiện đã được Quý Khách Hàng quan tâm và sử dụng rất nhiều. Ngoài dịch vụ trên chúng tôi còn nhận thiết kế, sữa chữa, nâng cấp nhà ở, nhà trọ, biệt thự kể cả công trình lớn, nhỏ khác nhau với mức giá hữu nghị, cạnh tranh nhất trên thị trường.

Kiến Trúc Sư Nguyễn Thành Nhân người thành lập nên công ty xây dựng Nhà Việt Vàng chính thức tung hoành và có thương hiệu từ trước 03/2017. Với những thế mạnh sỡ hữu đội ngũ nhân công dồi dào, năng động, vui tính, hăng say và rất khéo tay trong công việc cùng sự chỉ huy tài ba của Kiến Trúc Sư đã mạng lại nhiều thiết kế công trình độc đáo, nổi bật. Tạo nên sự mới lạ, những thiết kế phá cách trong từng chi tiết mang lại cho gia chủ một ngôi nhà có không gian tuyệt vời và tinh tế.

Công ty xây nhà trọn gói Biên Hòa Đồng Nai

Xây nhà trọn gói tại Biên Hòa Đồng Nai là gì?

Xây nhà trọn gói còn có tên gọi khác là "Chìa khóa trao tay" với hình thúc như nhau. Có thể hiểu theo cách đơn giản là bạn tìm một đơn vị giúp bạn đảm nhiệm toàn bộ quá trình xây dựng, từ khâu thi công đến thiết kề hoàn thiện lẫn việc cung ứng kiểm soát vật liệu xây dựng, điều hành công việc, thi công nội thất,… Ngoài việc chốt ý tưởng với đơn vị này về bản vẽ, thiết kế và báo giá cho từng hạng mục, hầu như bạn không cần phải trông coi công trình của mình mà có thể đảm bảo thời gian làm việc, sinh hoạt hằng ngày như bình thường vì mọi việc đã có dịch vụ xây nhà trọn gói tại Biên Hòa Đồng Nai lo hết.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói của Nhà Việt Vàng

Với dịch vụ trên được cung cấp bởi Nhà Việt Vàng mang tới cho gia chủ nhiều ưu điểm và giải pháp hiệu quả:

- Tiết kiệm nhiều thời gian, công lao vào các khâu giấy tờ xây dựng như xin cấp giấy phép xây dựng,…

- Không phải suy nghĩ vấn đề quy trình kĩ thuật cũng như chất lượng dự án, công trình.

- Không lo việc giá cả leo thang, công trình phát sinh thêm giá và tiền công thợ.

Ưu điểm của xây nhà trọn gói Biên Hòa Đồng Nai

Cam kết mọi khâu quan trọng trong quá trình thiết kế nhà ở đều được công ty chúng tôi xử lý trong một dịch vụ trọn gói, việc lên lịch cho thiết kế và thi công theo một cách bài bản không chồng chéo việc lên nhau và chuyên nghiệp để kịp thời trao công trình cho Quý Khách đúng tiến độ và chất lượng.

Khi có nhu cầu quý khách hàng chỉ cần trao đổi biết ý tưởng về ngôi nhà mơ ước của mình và bàn giao trọn gói cho chúng tôi, vì như thế Quý Khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và dành trí tuệ, sức lực lo cho sự nghiệp, con cái của mình, Khẳng định Quý Khách sẽ nhận công trình hoàn thành như ý trong thời gian sớm nhất như kí kết trong hợp đồng.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Biên Hòa Đồng Nai phát triển mạnh mẽ

Kịp thời nắm bắt các thế mạnh về địa lý, kinh tế,... ngày một phát triển của thành phố thuộc tỉnh Đồng Nai. Mệnh danh là thành phố có quy mô nên công nghiệp lớn nhất miền Nam. Nhờ vào đà phát triển này nhu cầu đời sống của người dân cũng được cải thiện rõ rệt sau vài năm gần đây.

Khi đi sâu vào đời sống thực tế cùng nhận thức thay đổi đời sống theo hướng tích cực. Nhiều hộ gia đình đang mong muốn có được một ngôi nhà theo sỡ thích với thiết kế sao cho ấn tượng, bắt mắt, đầy đủ tiện nghi và đảm bảo giá trị lâu dài khi sử dụng.

Mơ ước về một mẫu thiết kế nhà đẹp, biệt thự, hay một công trình có thiết kế hiện đại, độc lạ mà lại đảm bảo về công năng sử dụng cũng như độ bền lâu dài là điều hay bắt gặp ở nhiều khách hàng hiện nay. Giờ đây, với cuộc sống thực tế luôn bận rộn với công việc, lo lăng, chăm sóc gia đình đã khiến nhiều khách hàng không có thời gian để có thể tự quản lý công trình xây dựng cũng như chau chốt từng chi tiết thiết kế hoàn thiện.

Dịch vụ xây nhà trọn gói phát triển

Bởi lý do đó họ mong có một phương án thiết kế nhà ở nhằm khắc phục tình trạng hiện nay. Thật may mắn đã có dịch vụ xây nhà trọn gói Biên Hòa Đồng Nai ra đời được xem như là: "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" mang lại giải pháp hiệu quả giúp gia chủ yên tâm khi sỡ hữu dịch vụ thiết kế nhà trọn gói vừa ý, hài hòa về chất lượng lẫn thẩm mỹ và giá thành cũng hợp lý.

Bất chấp những công trình đa dạng kiểu cách, thiết kế tỉ mỉ, chi tiết (ví dụ: thiết kế nhà ở, biệt thự lối tân cổ điển, nhà cấp 4, biệt thự mái thái, biệt thự, nhà hàng sân vườn, biệt thự nhiều tầng,...) với trình độ chuyên môn của Kiến Trúc Sư tài giỏi đối với những thiết kế trên đều được chuẩn bị một cách cẩn thận, kỹ lưỡng thích hợp với nhu cầu của từng gia chủ.

Cam kết đảm bảo chất lượng đáp ứng theo yêu cầu của chủ đầu tư về quy mô số tầng, sở thích được chọn lựa về thiết kế nhà ở, nhà phố bao gồm kiến trúc ngoại và nội thất. Sử dụng màu sắc hài hòa kết hợp trang trí khéo léo.

Dịch vụ xây nhà trọn gói phát triển 02

Báo giá thiết kế kiến trúc dịch vụ xây dựng tại Nhà Việt Vàng

Dưới đây công ty Nhà Việt Vàng xin gửi bảng báo giá mới nhất của năm 2020 về thiết nhà phố, biệt thự và công trình các loại kể cả nội thất mời Quý Khách tham khảo:

ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ XÂY DỰNG NĂM 2020
STT Loại công trình Đơn giá tính trên m²
1 Thiết kê nội thất 100.000 vnd/m²
2 Thiết kế nhà cấp 4 100.000 vnd/m²
3 Nhà phố 01 mặt tiền ≤ 5 125.000 vnd/m²
4 Nhà phố từ 2 đến 3 mặt tiền ≥ 5m 135.000 vnd/m²
5 Thiết kế biệt thự hiện đại 180.000 vnd/m²
6 Quán, karaoke, coffee,... 190.000 vnd/m²
7 Thiết kế nhà biệt thự cổ điển 200.000 vnd/m²
8 Văn phòng, chung cư, nhà trọ,... 50.000 - 100.000 vnd/m²

Quy trình và lý do chọn xây nhà trọn gói tại Biên Hòa Đồng Nai

Sau đây Nhà Việt Vàng chúng tôi xin chia sẽ những quy trình và lý do thực hiện dịch vụ quy trình xây nhà trọn gói để khách hàng dễ nắm bắt thông tin.

Lý do chọn Nhà Việt Vàng

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Biên Hòa Đồng Nai hiện đang là giải pháp có ưu điểm tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí cho chính gia chủ.

Đặc biệt với những gia chủ chưa có kinh nghiệm xây nhà thì đây là một biện pháp vô cùng hiệu quả. Bởi Quý Khách không có chuyên môn trong lĩnh vực này, chính vì thế Quý Khách không thể tính toán một cách chi tiết và chính xác bằng các nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp. Đó là lý do, việc lãng phí, hao hụt là điều khó tránh khỏi khi giao dự án cho các nhà thầu phụ.

Dịch vụ xây nhà trọn gói giúp các gia chủ nắm bắt một cách chính xác quy trình xây dựng, tiến độ công trình và thời gian,... tránh tình trạng công việc không suôn sẽ, dễ xảy ra tăng các chi phí phát sinh và thời gian cho bên nhà thầu.

Lý do chọn công ty Nhà Việt Vàng

Chủ đầu tư sẽ giao mọi công việc xây dựng cho duy nhất một nhà thầu, tất cả các vấn đề sẽ được xử lý một cách thuận lợi theo hợp đồng. Bởi vậy, hợp đồng về những mẫu mã, thiết kế của các sản phẩm và bản vẽ đảm bảo sự phù hợp với công trình.

Với áp dụng biện pháp xây dựng trọn gói tại Biên Hòa Đồng Nai nhằm giúp Quý Khách tránh khỏi những yếu tố khách quan chẳng hạn như sự tăng giá đột biến của nguyên vật liệu, tăng giá tiền công của thầy thợ hay đang gặp khó khăn với nhà cung cấp vật tư,... mà đảm bảo không ảnh hưởng đến tiến độ cũng như chất lượng công trình.

Về quy trình xây nhà trọn gói tại Biên Hòa Đồng Nai

Tiếp nhận Quý Khách Hàng

Khách hàng nếu có nhu cầu có thể gọi vào số điện thoại bên dưới bất cứ lúc nào, nếu đang thong thả Quý Khách hãy để lại lời nhắn bên góc phải màn hình hoặc hòm thư email, sau vài phút sẽ có nhân viên chăm sóc liên hệ.

Chấp nhận yêu cầu, tiến hành khảo sát công trình

Những Kiến Trúc Sư chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ gặp gỡ trực tiếp và tiếp nhận yêu cầu từ bên khách hàng. Đối với các mẫu tài liệu thiết kế mà khách hàng yêu cầu, các Kiến Trúc Sư của công ty sẽ trao đổi sơ lược và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của thiết kế 3D.

Những quy trình xây nhà trọn gói tại Biên Hòa

Hình thành dự toàn, bốc tách đối tượng và lên bảng giá

Tiếp theo kỹ sư xây dựng của công ty chúng tôi tiến hành bóc tách khối lượng một cách chi tiết và tỉ mỉ nhất (căn cứ vào hồ sơ thiết kế của khách hàng bàn giao) và lập dự toán cho thi công xây dựng. Báo giá của Nhà Việt Vàng sẽ bao gồm tất cả và cụ thể các hạng mục thi công kể cả vật liệu sử dụng.

Ký hợp đồng xây dựng nhà trọn gói

Khi giữa khách hàng và công ty đã thống nhất được bảng giá thi công và các công việc thực hiện chúng tôi tiến hành soạn thảo văn bản hợp đồng. Hợp đồng sẽ được trực tiếp giám đốc hoặc phó giám đốc công ty sẽ ký kết với Quý Khách Hàng. Để yên tâm hơn, khách hàng có thể yêu cầu Kiến Trúc Sư phụ trách  trực tiếp chỉ đạo công trình ký tên vào hợp đồng và các văn bản khác.

Thi công hợp đồng

- Ban quản lý sẽ chuẩn bị thiết bọ máy móc, nguồn nhân lực đông đủ, vật liệu xây dựng để phục cho dự án công trình. Tùy vào quy mô, diện tích công trình mà cán bộ quản lý chuẩn bị số lượng vật tư sẽ chuyển theo đúng kế hoạch.

- Tiếp theo là thi công công trình theo các thiết kế đã ký trong hợp đồng, các hạng mục đã liệt kê như đào móng, xây dựng, đổ mái,.. sẽ được kiến trúc sư phụ trách trực tiếp và báo lại về tiến độ công trình khi khách hàng yêu cầu.

- Với các hạng mục bị che khuất trong quy định sẽ được nghiệm thu bởi kỹ sư giám sát công trình và Kiến Trúc Sư phụ trách kể cả khách hàng.

- Khi tiến độ thi công đạt 100% những hạng mục nhìn thấy sẽ được bàn giao ngay sau đó với Quý Khách Hàng.

Tiến hành nghiệm thu công trình

Chúng tôi sẽ nhanh chóng làm hồ sơ hoàn công dự án, công trình và biên bản nghiệm thu ngay khi hoàn thành.

Bàn giao hợp đồng, lập chế độ bảo hành

- Bàn giao hợp đồng như đã ký kết với khách hàng

- Liệt kê chi tiết, rõ ràng chế độ bảo hành về kết cấu, nội thất,...

Nếu trong hợp đồng còn thiếu điều gì Quý Khách đang cần, có thể thõa thuận bên công ty để bổ sung hợp đồng theo ý muốn.

Cuối lời xin chúc Quý Khách Hàng có được sức khỏe tốt và lựa chọn được một đơn vị xây nhà trọn gói tại Biên Hòa Đồng Nai như ý. Nếu còn cảm thấy băn khoăn thì hãy liên hệ qua số điện bên dưới, chúng tôi sẽ giải quyết những thắc mắc của Quý Khách một cách nhiệt tình và miễn phí.

Xin hãy gọi: 0933.865.685

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GIÁM SÁT NHÀ VIỆT VÀNG

  • Điện thoại: 0933.865.685
  • Email: xaydungnhavietvang@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 13/4, tổ 18, KP 3, Phường Bửu Long, TP Biên Hoà, Đồng Nai
  • Giấy chứng nhận ĐKKD số 3603450244 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp ngày 10/03/2017
Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật