Banner

Tin tức

Thiết kế thi công nhà giá rẻ Biên Hòa

CÔNG TY TNHH TV TK XÂY DỰNG GIÁM SÁT NHÀ VIỆT VÀNG chuyên cung cấp các gói nội thật nhà ở, biệt thự với kiến trúc nhà ống, biệt thự song lập. Đến với chúng tôi có rất nhiều gói để lựa chọn, các bạn được sỡ hữu một dịch vụ nhiều ưu đãi giải pháp hiệu quả về thiết kế và ngân sách.

Với lĩnh vực thiết kế thi công nhà giá rẻ Biên Hòa chúng tôi rất chú trọng đầu tư vì đây là nhu cầu của nhiều khách hàng cũng như là sứ mệnh của công ty. Các thiết kế Nhà Việt Vàng để lại đều mang lại tiện nghi, thân thiện với người dùng và đảm bảo về chất lượng có giá trị hậu mãi về sau bởi sự bền bỉ, thẩm mỉ cao do chất liệu xây dựng và kỹ thuật xây dựng của kiến trúc sư tài giỏi.

Không những thế chúng tôi còn có nhiều thế mạnh luôn đem đến cho các bạn những không gian chân thật qua hình ảnh được thiết 3D rõ nét khiến chủ nhân ngôi nhà không thể nào bỏ qua. Việc mặt bằng diện tích nhỏ làm sao để thiết kế một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi mà không bị bùng bí, vướn víu,... Điều nay có thể yên tâm và giao lại cho Nhà Việt Vàng thực hiện, chúng tôi luôn có giải pháp hiệu quả để làm hài lòng các bạn.

Dịch vụ thiết kế thi công nhà giá rẻ Biên Hòa
Dịch vụ thiết kế thi công nhà giá rẻ Biên Hòa

Công ty chuyên thi công nhà giá rẻ

Nhà Việt Vàng tự tin là đơn vị thiết kế thi công nhà trọn gói ở giá cạnh tranh tại Biên Hòa Đồng Nai. Tồn tại và phát triển 10 năm cho đến nay, dựa vào thời gian suy ra kinh nghiệm được tích lũy chúng tôi luôn nổ lực không ngừng cố gắng tìm kiếm những thiết kế mới mẻ, hoàn thiện. Mong muốn đem đến cho các bạn một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, sang trọng, thoãi mái nhất có thể. 

Dịch vụ và chính sách ưu đãi tại Nhà Việt Vàng

Nếu bạn đang có nhu cầu về xây nhà trọn gói, thiết kế nhà ở giá thành cạnh tranh và như ý muốn thì các bạn cũng nên lựa chọn một công ty thiết thi công uy tín và có kinh nghiệm lâu năm. Khi các khách hàng đến với chúng tôi đều được sỡ hữu dịch vụ theo yêu cầu và chính sách hấp dẫn.

  •  Tư vấn, góp ý, khảo sát công trình thực tế hoàn toàn miễn phí.
  • Thiết kế hiện đại, hoàn hảo kể cả chi tiết nhỏ nhất.
  •  Nguyên vật liệu chính hãng, đội ngũ thi công lạnh nghề.
  •  Miễn phí xin cấp giấy phép xây dựng.
  • Nghiệm thu, bàn giao công trình đúng hợp đồng.
  •  Hỗ trợ bảo hành chi tiết từng khu vực.

Công trình nhà ở tiêu biểu tại Biên Hòa

Từ lúc mới hoạt động cho đến nay chúng tôi đã thi công và sưu tầm được khá nhiều mẫu nhà ở cấp 4 đẹp thiết kế tại Đồng Nai. Ở nội dung dưới đây sẽ là chi tiết của một số công trình tiêu biểu được cán bộ giám sát dự án ghi nhận lại.

Lối kiến trúc nhà ở 2 tầng đi kèm với mái thái vẫn là đang là những thiết kế được nhiều người ưa chuộng không bao giờ lỗi thời hiện nay. Với thiết kế trên có thể toát lên vẻ đẹp hoành tráng, sang trọng làm cho người nhìn bị cuốn hút qua vẻ đẹp quý phái qua ánh nhìn đầu tiên. Hôm nay, Nhà Việt Vàng sẽ giới thiệu một thiết kế nhà giá rẻ Biên Hòa đã được thi công hoàn tất, chủ sỡ hữu là Chú Sáu ở phường Hòa Bình sau đây là hình ảnh thực tế từ công trình ghi lại xin mời các bạn tham khảo.

Bản vẽ thiết kế chi tiết
Hình ảnh: Thiết kế ngoại thất qua bản vẽ
Hình ảnh: Thiết kế ngoại thất thực tế
Hình ảnh: Thiết kế ngoại thất thực tế
Hình ảnh: Thiết kế nhà đẹp đang thi công
Hình ảnh: Thiết kế nhà đẹp đang được thi công
Hình ảnh: Thiết kế cầu thang gỗ
Hình ảnh: Thiết kế cầu thang gỗ
Hình ảnh: Thiết kế phòng khách 01
Hình ảnh: Thiết kế phòng khách 01
Hình ảnh: Thiết kế phòng khách 02
Hình ảnh: Thiết kế phòng khách 02

Điểm nhấn đầu tiên đối với thiết kế trên lấy tông màu trắng làm chủ đạo kết hợp với một số màu khác như đen, xám, vàng nhạt tạo nên sự hài hòa, vừa mắt. Nhìn bề ngoài cho ta thấy ngôi nhà rất uy quyền hơn so với các ngôi nhà kế bên, việc lựa chọn thiết kế nhà mái thái là sự lựa chọn thông minh hoàn hảo nhất, với thiết kế trên ngôi nhà trông cao ráo, thoáng mát hơn so với các thiết kế khác. Bên trong cửa sở được thiết dạng khuôn hình tròn với tông màu đỏ đô rất thích hợp với những bộ bàn ghế bằng bỗ.

Để biết thêm chi tiết, hay các bạn đang có nhu cầu về thiết kế thi công nhà giá rẻ Biên Hòa hãy xin liên hệ với Nhà Việt Vàng qua số điện thoại bên dưới. Hiện công ty đã có riêng một đội ngũ nhân viên chuyên tiếp nhận yêu cầu luôn sẵn sang 24/7 hàng tuần, nếu các bạn ngại gọi thì hãy để lại số điện thoại qua khung chát bên dưới góc trái màn hình sau vài phút sẽ có nhân viên liên hệ tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Xin hãy gọi: 0933.86.5685

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GIÁM SÁT NHÀ VIỆT VÀNG

  • Điện thoại: 0933.86.5685
  • Email: xaydungnhavietvang@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 13/4, tổ 18, KP 3, Phường Bửu Long, TP Biên Hoà, Đồng Nai
  • Giấy chứng nhận ĐKKD số 3603450244 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp ngày 10/03/2017
Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật