Banner

Tin tức

Tin tức

Giới thiệu 7 phong cách thiết kế xây dựng nhà ưa chuộng nhất hiện nay

Để giúp các khách hàng có thể dễ dàng tìm được một mẫu thiết kế nhà đẹp và phù hợp, Nhà Việt Vàng xin giới thiệu tới các bạn Top 7 phong cách thiết kế xây dựng nhà ưa chuộng nhất hiện nay.


Chia sẻ kinh nghiệp thiết kế thi công nhà ống đẹp, ấn tượng

Nhà Việt Vàng xin chia sẻ với các bạn lại ngay những kinh nghiệm xây nhà ống đẹp, vừa ấn tượng trên một diện tích đất phố nhỏ hẹp nhưng lại không cho gia chủ cảm giác chật chội, bí bách này nhé!


Nhà ống là gì? Có những ưu và khuyết điểm nào?

Nhà ống là một loại hình kiến trúc đặc trưng, được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia. Nó được xây dựng bằng các tấm bản, đồng hoặc kẽm, với một hình dạng tròn hoặc oval, có một mái nhà phủ bằng đồng hoặc sắt.


Giới thiệu phong cách kiến trúc nhà mái thái và những ưu điểm nổi bật

Phong cách thiết kế nhà mái thái là một trong những kiến trúc được ưa chuộng nhất hiện nay, được rất nhiều các gia chủ lựa chọn. Bởi kiểu thiết kế này có mức kinh phí xây dựng ổn định và vô cùng đẹp mắt.


Những vấn đề thường xuyên gặp phải khi xây nhà trọn gói

Câu hỏi về việc xây nhà trọn gói là lựa chọn tốt hay không được nhiều người đặt ra. Tuy nhiên, liệu xây nhà trọn gói có giúp tiết kiệm chi phí hay là lãng phí hơn so với việc tự chỉ đạo xây dựng?


Hướng dẫn lựa chọn địa điểm xây dựng nhà đẹp

Lựa chọn địa điểm nhà tốt là một yếu tố quan trọng để đảm bảo thành công của dự án xây dựng, bởi vậy các bạn hãy nên tìm hiểu kỹ và suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi quyết định.


Cách tính chi phí xây nhà tại Biên Hòa?

Bạn đang có nhu cầu xây nhà những bạn chưa biết cách tính chi phí xây nhà tại Biên Hòa? Hãy tham khảo ngay bài viết này để tìm được dáp án nhé.


Những giải pháp chống nóng hiệu quả khi xây nhà hướng tây

Xây nhà hướng Tây mặc dù tốt cho phong thủy với mệnh của gia chủ, tuy nhiên công trình sẽ bị đón nắng gay gắt. Vậy có giải pháp nào để chống nóng cho nhà hướng tây hiệu quả? Hãy cùng Nhà Việt Vàng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.


Thiết kế nhà đẹp theo xu hướng kiến trúc xanh

Bạn đang thắc mắc phong cách kiến trúc xanh trong thiết kế xây dựng nhà đẹp là gì? Có những đặc điểm nổi bật nào? Hãy cùng Nhà Việt Vàng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới này của chúng tôi nhé.

Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật