Banner

Tin tức

10 mẫu nhà cấp 4 đẹp được thiết kế tại Biên Hòa - Đồng Nai

Bạn đang có nhu cầu hay mong muốn có một ngôi nhà xinh xắn theo ý thích nhưng chưa tìm được công ty xây dựng nào uy tín, chất lượng? Hay bạn đang còn đắn đo về kinh phí? Hãy thử đến với công ty Nhà Việt Vàng chúng tôi để được cố vấn, giải đáp những thắc đang còn làm bạn vướn bận. Cùng với đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao và nhân công thầy thợ khéo tay, yêu nghề cam kết sẽ đáp ứng hết những yêu mà khách hàng đề ra về chất lượng, tiến độ thi công mà giá cả lại hợp lý.

Nhà cấp 4 đẹp Biên Hòa

Công ty chuyên thiết kế nhà đẹp Biên Hoà Đồng Nai

Tự hào là đơn vị chuyên thiết kế nhà ở, nhà cấp 4 đẹp, biệt thự,... Nhà Việt Vàng chúng tôi luôn nắm bắt nhu cầu của khách hàng kết hợp mang lại những thiết kế có xu hướng phù hợp, hiện đại, tinh tế và giá thành cạnh tranh nhất có thể.

Đến với nội dung hôm nay, chúng tôi sẽ trình bày những mẫu thiết kế nhà ở đẹp Biên Hoà Đồng Nai nổi bật nhất mà công ty đã từng thi công từ trước đến nay. Tình hình xu hướng xã hội ngày càng đi lên thì nhu cầu chủ đầu từ ngày càng đòi hỏi cao nên dịch vụ thiết kế nhà ở phải đẹp và bắt mắt hơn.

Công ty thiết kế nhà cấp 4 đẹp Biên Hòa Đồng Nai

Thiết kế nhà cấp 4, 2 phòng ngủ 1 phòng thờ điện

thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ

Mẫu nhà cấp 4 đã và đang được nhiều gia đình yêu thích bởi thiết kế đơn giản, công năng tiện lợi và đặc biệt tiết kiệm chi phí. Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ hiện đại cũng là một trong những khối nhà cấp 4 được các gia đình hiện đại đặc biệt yêu thích. Khám phá ngay những mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Nhà Việt Vàng nhé.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 5x20m

Mẫu nhà cấp đẹp với 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ mái thái với diện tích xây dựng 5x20m đơn giản, bắt mắt và vô cùng tiện nghi. Diện tích xây dựng 100m2 với 2 phòng ngủ khá rộng rãi, phòng thờ cùng diện tích phòng khách và sân phơi thích hợp dành cho các gia đình có ít thành viện.

Nhà cấp 4 mái thái 5x20m

Với thiết kế khá là đơn giản, từ sảnh chính đi vào là diện tích phòng khách với thiết kế khá kín, sử dụng các bức tưởng để ngăn các không gian riêng bên trong. Đi vào trong sẽ là diện tích phòng thờ thiết kế đủ ánh sáng và rộng rãi.

Bên trong là diện tích của 2 phòng ngủ và phí trong cùng là diện tích khu vệ sinh. Căn nhà còn sở hữu diện tích sân vườn nhỏ và độc đáo và thu hút. Đây là một trong những mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp nhất của chúng tôi.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp diện tích 6x15m

Với diện tích mặt tiền 6m, căn nhà cấp 4 được thiết kế với các không gian khoa học và phù hợp. Từng không gian trong nhà được bố trí khoa học, đảm bảo phù hợp với diện tích và công năng sử dụng.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp diện tích 6x15m

Diện tích sử dụng của căn nhà được tận dụng tối đa đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của các thành viên trong nhà. Đồng thời từn không gian thiết kế còn được tận dụng tối đa ô đất giúp không gian thông thoáng và tiện nghi hơn.

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 5mx12m

Với diện tích 5mx12m vô cùng nhỏ nhắn, mẫu nhà cấp 4 của chúng tôi sẽ tận dụng tối đa công năng của ô đất và tạo nên diện tích không gian hài hòa và phù hợp nhất. Diện tích khá nhỏ của căn nhà có thể là một điểm yếu nhưng trong cách bài trí khoa học, thiết kế các không gian cân đối khiến mẫu nhà này trở nên thu hút và đẹp mắt.

Nhà cấp 4 diện tích 5mx12m

Từ cổng đi vào là diện tích nhỏ dành cho khu để xe và một khoảng sân nhỏ dành cho những hàng cây xanh. Đi vào trong là diện tích các phòng nhỏ khác. Bênh cành đó là bàn ăn, phía trong thiết kế kiểu nhà ống là diện tích của gian bếp và 2 phòng ngủ. Đây là cách bài trí không gian đơn giản nhưng đảm bảo được về tổng thể diện tích và nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Quy trình cơ bản về thiết kế nhà ở, biệt thự

Là công ty chuyên trong lĩnh vực thiết kế xây dựng chúng tôi luôn làm việc theo quy trình một cách bài bản nhằm năng cao uy tín và thể hiện tác phong chuyên nghiệp. Sau đây là 5 quy trình cơ bản về thiết kế nhà đẹp của Nhà Việt Vàng.

Quy trình cơ bản về thiết kế xây dựng

Quy trình 1: Tư vấn sơ bộ (miễn phí)

- Khách hàng có thể đến tận nơi để được tư vấn miễn phí mặt bằng.

- Khách hàng không cần đến văn phòng, có thể gửi hợp đồng xem trước. Khách thống nhất hợp đồng thì chuyển đến quy trình 2.

- Đối với khách hàng ở xa bán kính ngoài 100km trở lên có thể tư vấn online hay qua điện thoại.

Quy trình 2: Thiết kế mặt bằng (Tạm ứng lần 1)

Khách hàng đồng ý hợp đồng, Nhà Việt Vàng lập tức cử kiến trúc sư đến khảo sát hiện công trình và ký hợp đồng tạm ứng lần 1 để bắt đầu thiết kế mặt bằng.

Quy trình 3: Thiết kế phối cảnh (Tạm ứng lần 2)

Khách hàng thống nhất về phương án mặt bằng, chủ đầu tư thanh toán lần 2 để kiến trúc sư thiết kế ngoại thất (phối cảnh 3D).

Quy trình cơ bản về thiết kế xây dựng 02

Quy trình 4: Thiết kế thi công (Tạm ứng lần 3)

Khách hàng thống nhất phương án phối cảnh, chuyển tạm ứng lần 3 để kiến trúc sư Nhà Việt Vàng tiến hành triển khai bản vẽ thi công.

Quy trình 5: Bàn giao hồ sơ (Thanh toán hợp đồng)

- Khách hàng có thể đến tận nơi nhận hồ sơ và thanh toán.

- Khách hàng có thể chuyển khoản, cán bộ Nhà Việt Vàng chuyển hồ sơ tận nhà.

Hình ảnh những mẫu nhà cấp 4 đẹp được thiết kế tại Biên Hoà Đồng Nai

Trước khi đưa ra quyết định chọn mẫu thiết kế hay chưa xác định được mẫu thiết kế nhà ở đẹp. Các bạn nên tham khảo hết những hình ảnh cũng như các mẫu nhà của khách hàng đã chọn dịch vụ thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại công ty chúng tôi biết đâu có thể khơi nguồn ý tưởng hay cho các bạn.

Mẫu 1: Nhà vườn cấp 4 diện tích rộng 200 m² được sỡ hữu khoảng sân vườn rộng rãi và thoáng mát. Phần hiên nhà được liên kết giữa không gian bên trong và ngoài trời rất hài hòa, hợp lý. Được trang bị hệ thống cửa nhôm kính đóng mở dạng trượt, vừa dễ sử dụng lại đảm bảo nét thẩm mỹ cao. Về phần kiến trúc mái cùng khối đua lớn và khoảng không gian tận dụng ô kính đón nắng đã mang lại điểm nhấn nổi bật cho mẫu nhà vườn cấp 4 này.

Mẫu 01 nhà cấp 4 đẹp thiết kế tại Biên Hòa Đồng Nai

Mẫu 2: Nhà cấp 4 mái giả ngói diện tích 85 m², đầu tư 02 phòng ngủ, 02 nhà WC, 01 phòng khách và 1 phòng bếp rộng lớn. Điểm cộng của ngôi nhà này là mặt tiền tạo khối bằng khối trụ cột vật liệu từ gỗ. Với thiết kế như trên giúp tạo nên điểm nhấn khá khác biệt cho không gian vừa hài hòa về kết cấu ngôi nhà. Riêng các mảng tường xen kẽ được xử lý với việc ốp lam nhựa giả gỗ cùng với hệ thống cửa kính nhôm Xingfa vân gỗ có màu sắc đồng bộ và đi kèm với lối thiết kế mái thái chữ A, mái có độ dốc cao tạo cảm giác thông thoáng, sang trọng cho ngôi nhà.

Mẫu 02 nhà cấp 4 đẹp thiết kế tại Biên Hòa Đồng Nai

Mẫu 3: Tiếp tục với mẫu nhà cấp 4 nông thôn giả ngói 03 phòng ngủ này có điểm nổi bật cùng giải pháp thông minh của kiến trúc sư tài ba. Mặt tiền được phân thành khối và chia bố cục rõ ràng. Để tạo nên sự khác biệt và có điểm nhấn nổi bật hơn với mẫu nhà cấp 4 khác thì khoảng hiên chính vào trong sẽ được thay thế bằng hệ thống cửa kính dạng trượt và phần tường ốp bên ngoài được ốp lam giã vân gỗ.

Mẫu 03 nhà cấp 4 đẹp thiết kế tại Biên Hòa Đồng Nai

Mẫu 4: Nhà cấp 4 chữ L hiện đại và phá cách, khoảng không gian thông thoáng trước mặt tiền tạo nên một nên không khí trong lành, thông thoáng nhờ luồng gió tự nhiên. Lối thiết kế nhà chữ L từ trước đến nay vẫn nhiều chủ đầu tư lựa chọn, vì tính linh động và thích ứng với nhiều diện tích cũng như nhiều hình dạng mặt bằng. Kiến trúc mái bằng tôn kết hợp với kiến trúc mái thái chữ A, khối mái có độ dốc cao và khối đua tương đối rộng, cửa sổ to đảm bảo yếu tố thông thoáng và cảnh quang sân vườn xanh mượt, giúp mẫu nhà đẹp cấp 4 chữ L này gần gữi với thiên nhiên hơn.

Mẫu 04 nhà cấp 4 đẹp thiết kế tại Biên Hòa Đồng Nai

Mẫu 5: Mẫu nhà cấp 4 mái tôn giả ngói này toát lên vẻ đẹp tinh tế và hiện đại, mặt tiền được thiết kế theo khối ngang, hệ thống cửa kính kết hợp phần hiên chính tạo nét độc đáo trong mọi ánh nhìn từ xa nhưng vẫn mang lại cảm quan gần gũi với thiên nhiên. Sự đối lập trong việc lựa chọn ngoại thất màu xám của ngói đi kèm với nước sơn màu trắng sáng, tạo nên sự cách điệu mới là cho mẫu nhà cấp 4 nông thôn.

Mẫu 05 nhà cấp 4 đẹp thiết kế tại Biên Hòa Đồng Nai

Mẫu 6: Nhà cấp 4 mái tôn sống chung với sân vườn hiện đại, những chiếc ghế tựa xuất hiện nằm giữa trên sân trước hiên mang đến một phong cách phương tây có một không hai. Trông có vẻ như một khu nghĩ dưỡng mini với không gian yên tĩnh trên nền thảm cỏ xanh mát và làng gió vi vu rất thích hợp cuộc giã ngoại, nghỉ ngơi của mọi gia chủ khi rời bỏ công việc.

Mẫu 06 nhà cấp 4 đẹp thiết kế tại Biên Hòa Đồng Nai

Mẫu 7: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn thiết kế đơn điệu nhưng không kém phần ấn tượng phần tam cấp, cửa sổ bằng gỗ cổ điển, phần hồi làm trải dài hơn với thiết kế kiểu mái phụ cùng những họa tiết khéo léo giúp không gian phần hiên với không gian bên trong có sự khác biệt tạo cảm giác khá mới mẻ luôn cho không khí vui vẻ, hòa nhã tràn ngập sức sống.

Mẫu 07 nhà cấp 4 đẹp thiết kế tại Biên Hòa Đồng Nai

Mẫu 8: Mẫu nhà cấp 4 nằm ngang tạo nên khối mặt tiền rộng, hệ thống cửa nhôm giã vân gỗ có màu sắc đồng bộ kết hợp với kích thước cửa mở, biên độ lớn, khoảng sân phân bố rộng cùng vườn hoa, cây kiển xanh mướt phía trước tạo nên sức sống tràn ngập. Với mẫu thiết kế nhà ngang này được khá nhiều chủ đầu tư hài lòng bởi tạo được khơi nguồn sức sống mãnh liệt và tiện nghi của công trình đã làm mê hoặc nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng kỹ tính nhất.

Mẫu 08 nhà cấp 4 đẹp thiết kế tại Biên Hòa Đồng Nai

Mẫu 9Mẫu nhà 4 này vẫn sử dụng mái tôn nhằm tối ưu chi phí cho những bộ cửa gỗ đắt tiền. Trên mái được thiết kế ống khói mục đích dùng để sưởi ấm vào mùa lạnh, xung quanh là rừng thông, trước nhà là vừa hoa tranh nhau đua nở. Mẫu nhà cấp 4 mái thái này thường thấy tại nơi vùng cao chẳng hạn như Sapa, Đà Lạt,...

Mẫu 09 nhà cấp 4 đẹp thiết kế tại Biên Hòa Đồng Nai

Mẫu 10: Trở lại với mẫu nhà 4 mái tôn giả ngói hiện đại kèm nét tính tế của những tấm lam gỗ sử dụng làm mặt tiền. Điểm nhấn ở đây không nằm ở cách tạo dựng hình khối hay màu sắc nổi bật mà nó được tích hợp hài hòa với cách lựa chọn vật liệu trang trí ngoại thất. Phần móng nhà cũng được ốp bằng từng viên gạch men nhỏ tạo nên chi tiết tỉ mỉ khó bỏ qua. Mẫu nhà này khơi dậy nét tinh tế mà lại đơn giản, hỗ trợ phần thi công trở nên đơn giản hơn, điều quan trọng là nó vẫn đáp ứng đầy đủ mọi công năng của các thành viên trong gia đình.

Mẫu 10 nhà cấp 4 đẹp thiết kế tại Biên Hòa Đồng Nai

Mọi chi tiết xin hãy liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0933.865.685 hay hòm thư email: xaydungnhavietvang@gmail.com để được hỗ trợ nhiệt tình miễn phí!

Gọi Ngay
Phone 0933.865.685
Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật