Banner

Tin tức

Thiết kế nhà đẹp Đồng Nai

Công Ty TNHH Nhà Việt Vàng là nơi tập trung nhiều tài năng, những kiến trúc sư được đào tạo theo hệ chính quy có kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ thầy thợ siêng năng, tâm huyết trong công việc đã gắn bó nhiều năm với công ty chúng tôi. Một dự án hoàn hảo hay được nói cách khác là thiết kế nhà đẹp mà giá rẻ phải kể đến rất nhiều trí tuệ và công sức bỏ ra của kỹ sư và thầy thợ.

Hơn thế nữa, khi các bạn sử dụng dịch vụ thiết kế nhà đẹp Đồng Nai tại Nhà Việt Vàng sẽ được ưu đãi nhiều chính sách hấp dẫn đặc biệt chỉ riêng tại công ty chúng tôi. Với phương châm "Chất lượng hơn số lượng" chúng tôi có thể chấp nhận hạn chế doanh thu chứ không thể cắt bớt chất lượng công trình. Là một công ty lớn, làm ăn lâu dài chúng tôi rất trân trọng uy tín, chỉ có uy tín mới có thể làm bàn đẩy cho Nhà Việt Vàng phát triển cho đến ngày hôm nay.

Bản vẽ thiết kế nhà đẹp Đồng Nai
Hình ảnh bản vẽ thiết kế nhà đẹp Đồng Nai.

Trong thời đại công nghiệp hoá, hiện đại hoá nhà đẹp là điều ai cũng cần đến nhưng các bạn cần phải lựa chọn một đơn vị uy tín để có được một mái ấm như ý thích. Nếu các bạn tại Đồng Nai chưa tìm được đơn vị nào uy tín hơn thì hãy thử một lần đến với chúng tôi để có thể thực việc thiết kế ngôi nhà vừa ý mà giá lại cạnh tranh nhất nhé. 

Công ty uy tín thiết kế nhà đẹp Đồng Nai

Hình ảnh minh họa:

Công ty thiết kế nhà đẹp Đồng Nai

Công ty uy tín thiết kế nhà đẹp Đồng Nai

Để minh chứng là một công ty uy tín làm việc có trách nhiệm, tác phong chuyên nghiệp, chúng tôi đều tuyển những nhân viên, nhân công tài năng, nhiệt tình, trẻ trung, năng động,... Khi nhận được yêu cầu công ty liền tiếp nhận yêu cầu và thực hiện các quy trình sau đây.

 Khảo sát thực tế.

 Tư vấn miễn phí, hỗ trợ đưa ra các giải pháp hiệu quả.

 Hợp đồng rõ ràng, nhanh chóng.

 Thi công, bàn giao công trình đúng thời hạn.

 Tặng giấy phép xây đựng miễn phí.

 Cam kết không phát sinh chi phí

 Tư vấn ưu đãi dịch vụ xây nhà trọn gói.

 

Những thiết kế nhà ở tiêu biểu của Nhà Việt Vàng tại Đồng Nai

Với yêu cầu của gia chủ, chúng tôi sẽ cho cán bộ xây dựng chuyên môn đến và sẽ lên ý tưởng cố vấn cho khách hàng những ý kiến phù hợp để có được ngôi nhà như mong muốn, giá thành hợp lý nhất.

Gần đây công ty nhận được kha khá yêu cầu về các công trình nhà cửa. Sau đây là những mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Đồng Nai nổi bật trong thời gian gần nhất và được nhiều khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay được cán bộ theo dõi giám sát kỹ lưỡng và ghi hình qua máy ảnh xin mời các bạn thao khảo.

Nhà cô Hạnh Biên Hòa - Đồng Nai

Ngôi nhà được chính tay Kiến Trúc Sư Nguyễn Thành Nhân chỉ đạo, thiết kế nên với mong muốn đem lại cho gia đình Cô Hạnh một không gian sống thoãi mái, sang trọng, tinh tế nhất. Nếu ai đang trong Phường Bửu Long chắc hẳn cũng biết đến ngôi nhà này.

Được thiết kế theo phong cách biệt thự, với lối đi sáng tạo của KTS đã tạo không gian bên trong rộng rãi hơn mà tiện nghi vẫn đáp ứng đầy đủ. Riêng không gian bếp từ những chỗ nấu nướng, kệ để bát, bàn ăn cho đến đèn treo cũng rất hài hòa nhau về màu sắc. Phòng khách được trang trí bằng bộ ghê sa lông phía trước là chiếc tivi 4k 65inch, để cho gia chủ giải trí sau những giờ làm vất cả. Có lẽ Nhà Cô Hạnh được ví như một thiên đàn nhưng đặt nhầm nơi trần gian, để minh chứng thêm mới Quý Khách chiêm ngưỡng qua hình ảnh sau đây.

Thiết kế nhà cô Hạnh Biên Hòa - Đồng Nai 01

Thiết kế nhà cô Hạnh Biên Hòa - Đồng Nai 02

Thiết kế nhà cô Hạnh Biên Hòa - Đồng Nai 03

Thiết kế nhà cô Hạnh Biên Hòa - Đồng Nai 04

Nhà Chú Lạc phường Hòa Bình - Đồng Nai.

Với diện tích nhỏ chỉ 3.5m chiều ngang, nhờ vào sự tính toán, giải pháp hiệu quả để giải quyết về yêu cầu xây dựng đạt chuẩn đối với đội ngũ kỹ sư cũng không hề khó khi kinh ngiệm đã được tích lũy trong 10 năm qua. Khi nhận được yêu cầu từ chú Lạc thì Nhà Việt Vàng chúng tôi đã liền liên hệ gặp trực tiếp với uy tín và nhiều công trình tiêu biểu trước đó chủ nhà không ngần ngại ký kết hợp đồng và xin bản vẽ chi tiết trong vài ngày trong tuần. Sau đây là hình ảnh thực tế từ công trình nhà Chú Lạc.

Thiết kế nhà chú Lạc Biên Hòa - Đồng Nai 01
Hình ảnh: Bản vẽ chi tiết
Thiết kế nhà chú Lạc Biên Hòa - Đồng Na 02
Hình ảnh: Thiết kế nhà đẹp đang thi công
Thiết kế nhà chú Lạc Biên Hòa - Đồng Nai 03
Hình ảnh: Hoàn thiện ngoại thất
Thiết kế nhà chú Lạc Biên Hòa - Đồng Nai 04
Hình ảnh: Hoàn thiện nội thất

Nhà anh Nam phường Bửu Long

Được lợi thế ngay mặt tiền, nhà sở hữu với thiết kế 3 tầng với chiều ngang hơn 4m². Công trình hiện đang thi công bởi các anh thợ trẻ trung, kiến trúc sư tài giỏi xin hứa hẹn với gia chủ sẽ thiết kế một ngôi nhà đẹp hoàn thành đúng với thời gian quy định và cam kết chất lượng hơn cả mong đợi về kết cấu và nội, ngoại thất. Suy đây là những hình ảnh thực tế khi bắt đầu công việc xây nhà.

Thiết kế nhà anh Nam phường Bửu Long 01
Hình ảnh: Cung ứng vật tư
Thiết kế nhà anh Nam phường Bửu Long 02
Hình ảnh: Đổ móng Ximen
Thiết kế nhà anh Nam phường Bửu Long 03
Hình ảnh: Ốp gạch tường
Thiết kế nhà anh Nam phường Bửu Long 04
Hình ảnh: Hoàn thiện phần ngoại thất

Báo giá trọn gói bộ cửa cổng nhà ở tại Đồng Nai

Đã sở một ngôi nhà đẹp thì bộ cửa và cổng là bộ phận quan trọng không thể thiếu góp vai trò như một người bảo vệ canh gác 24/24 khỏi những kẻ xấu đang rình rập. Không chỉ đảm bảo an toàn cho người dùng mà còn tăng mỹ quan ngôi nhà. Nằm trong lĩnh vực thiết kế nhà đẹp trọn gói Đồng Nai chúng tôi nhận làm cửa, cổng theo yêu cầu khách hàng dưới đây là bảng báo giá mời Quý Khách tham khảo.

BÁO GIÁ TRỌN GÓI CỬA, CỔNG 2020
STT TÊN VẬT TƯ  GÓI TIẾT KIỆM GÓI CAO CẤP
1 Cửa cổng Sắt hộp khung bao, giá 1.100.000 Sắt hộp khung bao, giá 1.700.000
2 Cửa chính tầng một 1 bộ Sắt hộp khung bao kính 8ly Cửa nhôm xingfa, kính cường lực 10ly
3 Cửa đi ban công Sắt hộp khung bao kính 8ly Cửa nhôm xingfa, kính cường lực 10ly
4 Cửa sổ Sắt hộp khung bao kính 8ly Cửa nhôm xingfa, kính cường lực 10ly
5 Cửa phòng ngủ MDF melamin HDF phủ laminate hoặc căm xe
6 Cửa WC Nhôm kính Cửa nhôm xingfa, kính cường lực 10ly
7 Khóa cửa 450.000 1.450.000

Thiết kế nhà đẹp, tiện ích, giá rẻ là một trong những yêu cầu kỹ thuật khắt khe đối với các nhà đầu tư, đòi hỏi về chất lượng đúng chuẩn, chế độ bảo hành và giá thành phải rẻ hơn thì chỉ có những công ty lâu đã trãi qua nhiều năm thử thách mới có thể làm được điều này.

Nhà Việt Vàng nổi tiếng với chất lượng thi công kiến trúc xây dựng, giá thành thì phải chăng, khi đề cập đến lĩnh vực thiết kế nhà đẹp Đồng Nai chúng tôi không ngần ngại chào đón các bạn cho dù là công trình khó khăn nhất. Những thiết kế chúng tôi mang lại đều nổi bật vẻ sang trọng, thể hiện đẳng cấp, đường nét kiểu cách hiện đại có thể làm vừa lòng khách hàng vượt cả ý muốn. 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GIÁM SÁT NHÀ VIỆT VÀNG

  • Điện thoại: 0933.86.5685
  • Email: xaydungnhavietvang@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 13/4, tổ 18, KP 3, Phường Bửu Long, TP Biên Hoà, Đồng Nai
  • Giấy chứng nhận ĐKKD số 3603450244 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp ngày 10/03/2017.
Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật