Banner

Tin tức

Nhà thầu xây nhà trọn gói giá rẻ Biên Hòa Đồng Nai

Nhà Việt Vàng là một công ty TNHH chuyên tư vấn, thiết kế xây dựng giám sát các công trình từ đơn giản cho đến phức tạp như: nhà ở, biệt thự, công nghiệp, thủy lợi, thủy điện, thông gió cấp thoát nước. Công ty được thành lập và phát triển cùng với kiến trúc sư tài giỏi được đào tạo bài bản qua trường lớp và nhiều công trình thực tế, kết hợp với các anh thợ sức trẻ khéo tay, tay nghề thành thạo, năng động,...

Theo quan niệm người xưa: "An cư rồi mới lập nghiệp" cho ta thấy ngôi nhà có tầm quan trọng thiết yếu như thế nào! Gần đây Nhà Việt Vàng nhận được nhiều liên hệ từ khách hàng yêu cầu xây nhà trọn gọi tại Biên Hòa, Đồng Nai. Tiếp nhận yêu cầu chúng tôi liền cho cán bộ đến khảo sát trực tiếp để tư vấn, báo giá cụ thể.

Đối tượng khách hàng hay lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói thường là những gia chủ không có thời gian nghỉ ngơi, luôn tất bật với công việc hằng ngày. Nếu khách hàng chọn dịch thông thường thì phải mất nhiều thời gian theo dõi công trình, cung ứng vật liệu đúng thời gian trước sau ngoài ra các bạn còn phải đắn đo về túi tiền của mình.

Hình ảnh minh họa: Dịch vụ xây nhà trọn gói
Hình ảnh minh họa: Dịch vụ xây nhà trọn gói

Dịch vụ xây nhà trọn gói là gì?

Xây nhà trọn gói là dịch được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay, điều này có nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp với những khách hàng bận rộn, không có thời gian bám sát công trình theo bản vẽ thiêt kế. Ngoài ra dịch vụ này còn được gọi là chìa khóa trao tay, chủ nhà chỉ cần hợp đồng kí kết rõ ràng về bản vẽ, chất lượng, thời gian, giá cả thì việc còn lại là trách nhiệm bên dịch vụ xây dựng.

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói

Điều lưu ý khi các bạn sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại Biên Hòa Đồng Nai phải một công ty hay nhà thầu xây dựng có uy tín, thương hiệu lâu năm nhằm đảm bảo thẩm mỹ mái ấm của bạn vừa đảm bảo chất lượng sau này. Trước đây có nhiều công ty lợi dụng sự tin tưởng và it hiểu biết của khách hàng đã cắt giảm bớt vật tư và thi công không đúng kỹ thuật để rút ngắn thời gian để tăng lợi nhuận. Vấn đề trên làm ảnh hưởng lớn đến dịch vụ xây dựng. Riêng Nhà Việt Vàng không như thế, chúng tôi phát triển nhờ vào chất lượng công trình vào uy tín với khách hàng, chúng tôi luôn đem phương châm "chất lượng hôn số lượng đi đầu".

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói
Hình ảnh minh họa: Lưu ý dịch vụ xây nhà trọn gói

Tại sao nên chọn dịch vụ xây nhà trọn gói

  • Tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian thi công.
  •  Không phải theo dõi tiến độ công việc
  • Tiến độ công trình suôn sẻ, hoàn thiện nhanh chóng
  •  Cam kết không phát sinh kinh phí.
  •  Đảm bảo nguồn vật tư đúng chất lượng.
  • Thiết kế tỉ mỷ dù là chi tiết nhỏ nhất.

Xu hướng xây nhà trọn gói cũng khá mới được áp dụng vào khu vực TP.Biên Hòa - Đồng Nai. Chỉ sau thời gian ngắn dịch vụ đã rầm rộ phát triển và nhanh chóng được nhiều người quan tâm sử dụng. Dịch vụ này ra đời đã giải quyết các nổi khó khăn về thời gian, công sức của gia chủ. Còn hơn thế nữa là chủ nhà không cần phải theo dõi, tính toán hay quản lý vật tư vì mọi vấn đề đã có nhà thầu xây dựng uy tín đã bao trọn gói.

Ngoài ra, dịch vụ này còn giải quyết mọi áp lực cuộc sống cho những người trăm nghìn công việc. Cũng do tính chất công việc mà khiến họ trở nên bận rộn, từng giờ từng phút với họ rất chi là quý giá, thời gian rãnh chỉ có thể dành ít phút cho vợ con. Dịch vụ xây nhà trọn gói xuất hiện là một giải pháp cực kì hiệu quả đối với những gia chủ này. 

Bảng báo giá dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ

Say đây là bảng báo giá dịch vụ xây nhà trọn gói tại Biên Hòa Đồng Nai đối với nhà riêng lẽ và một số công trình công nghiệp khác của Nhà Việt Vàng theo nhiều gói khách nhau để quý khách thao khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mình.

STT LOẠI CÔNG TRÌNH DIỆN TÍCH ĐƠN GIÁ
1 NHÀ CẤP 4 50 - 120 /M2 5.000.000 TR
2 NHÀ PHỐ 1 TRIỆT +  1 LẦU  120 - 250/M2 6.000.000 TR
3 NHÀ PHỐ 3-6 TẦNG GIÁ THỎA THUẬN
4 BIỆT THỰ GIÁ THỎA THUẬN
5 THỦY LỢI, THỦY ĐIỆN GIÁ THỎA THUẬN
6 THÔNG GIÓ, CẤP THOÁT NƯỚC GIÁ THỎA THUẬN

Do tình hình vật tư có thay đổi nên  một số công trình chúng tôi không thể báo giá chính xác được. Nhà Việt Vàng luôn cố gắng cập nhật giá cả thường xuyên, để biết chính xác nhất xin mời quý khách hãy gọi cho công ty để được báo giá cụ thể và chính xác tại thời điểm này nhất.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GIÁM SÁT NHÀ VIỆT VÀNG

  • Điện thoại: 0933.86.5685
  • Email: xaydungnhavietvang@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 13/4, tổ 18, KP 3, Phường Bửu Long, TP Biên Hoà, Đồng Nai
  • Giấy chứng nhận ĐKKD số 3603450244 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp ngày 10/03/2017
Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật