Banner

Tin tức

Thiết kế nhà đẹp Biên Hòa

Thiết kế nhà đẹp Biên Hòa

Chào mừng đến với Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Giám Sát Nhà Việt Vàng. Chúng tôi tự hào là một đơn vị xây dựng công trình uy tín hàng đầu tại thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai. Trong nhiều năm chúng tôi nhận được nhiều phản hồi từ bên khách hàng đánh giá chất lượng phục vụ tư vấn của nhân viên và đội ngũ thầy thợ công trình thi công rất nhiệt tình, tâm huyết trong công việc. Bên cạnh còn có một vài đóng góp ý kiến hay, giải pháp hữu ý Nhà Việt Vàng rất cảm lấy lòng cảm ơn quý khách. 

 

 

Làm thế nào để có thể thiết kế nhà đẹp tại Biên Hòa mà giá thành lại phải chăng? Đây là câu hỏi và yêu cầu của nhiều khách hàng gần đây. Sinh ra với sứ mệnh mạng lại giải pháp về không gian sống hiện đại, sang trọng với chi phí phù hợp. Đối với Nhà Việt Vàng chúng tôi từ trước đến nay hầu hết đều đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng kỹ tính nhất.

Vì sao lại chọn Nhà Việt Vàng?

Vì sao lại chọn Nhà Việt Vàng?

Chọn một công ty để thiết kế nhà đẹp ở Biên Hoà cũng là một vấn đề khá khó khăn đối với những gia chủ chưa am hiểu rõ về xây dựng cũng như chưa có người thân nào giới thiệu. Nhà Việt Vàng chúng tôi là công ty được thành lập trên 10 năm cho đến nay với kinh nghiệm dồi dào nên khi hoàn thành công trình phần lớn đều đạt chất lượng ngoài mong đợi. Ngoài ra, công ty còn có những chính sách, giải pháp hiểu quả và ưu đãi đặc biệt chỉ một không hai.

  • Tư vấn miễn phí, báo giá chi tiết.
  •  Tiếp nhận yêu cầu, khảo sát thực tế miễn phí.
  • Miễn phí cấp giấy phép xây dựng
  • Nhận thi công trọn gói giá rẻ.
  • Hợp đồng minh bạch, rõ ràng.
  •  Nhân lực dồi dào, kinh nghiệm.
  •  Giao nhà đúng thời hạn.

Không những thế khi bàn giao công trình chúng tôi còn có chế độ bảo hành lâu dài cho gia chủ yên tâm hơn khi được ở trong tổ ấm mới của mình. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn và chất lượng phục vụ như trên hy vọng sẽ làm tăng giá trị công trình mà Nhà Việt Vàng đã xây dựng nên.

Mẫu nhà đẹp thiết kế tại Biên Hòa 01
Mẫu nhà đẹp thiết kế đẹp tại Biên Hòa 02
Mẫu nhà đẹp thiết kế đẹp tại Biên Hòa 03

Những thiết kế nhà đẹp nổi bật tại Biên Hòa

Mẫu nhà đẹp tại Biên Hòa

xây nhà đẹp Biên Hòa

Thiết kế phòng khách đẹp Biên Hòa

Trang trí phòng khách đẹp

Đầu tiên là ngôi nhà 2 tầng của chị Trâm ngụ tại phường Bửu Long thuộc TP.Biên Hòa với diện tích 5m chiều ngang và hơn 15m chiều dọc. Mẫu nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp đường cạnh vuông tại nên sự mạnh mẽ chắc chắn. Bên trong thì được xây dựng tối ưu diện tích giúp tạo được không gian rộng rãi và tiện nghi giải trí, sinh hoat. Trước khi chị Trâm lên kế hoạch để cho việc thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Biên Hòa chị đã tìm đến đơn vị Nhà Việt Vàng chúng tôi nhờ tư vấn giúp đỡ.

Thiết kế nhà đẹp

Được sự hỗ trợ nhiệt tình cũng đúng với sứ mệnh của công ty nên chúng tôi liền tiếp nhận yêu cầu. Qua cuộc gặp gỡ trực tiếp chúng tôi đã chia sẽ, đưa ra những giải pháp hiệu quả góp ý cho chị Trâm. Khi đã thõa thuận hoàn tất công ty liền cho đội ngũ đến thi công như hoạch định, chị Trâm vui khi chỉ mất hơn một tháng thì căn nhà đã hoàn thành như mong đợi.

Công trình đang được thiết kế thi công

Thiết kế nhà chị Trâm đẹp Lộng Lẫy 02

Thiết kế nhà chị Trâm đẹp Lộng Lẫy 03

Thiết kế nhà chị Trâm đẹp Lộng Lẫy 04

Hình ảnh thực tế từ nhà đẹp, biệt thự

Và công trình kế tiếp cũng thuộc Phường Bửu Long quen thuộc, chủ sỡ hữu ngôi nhà này là Cô Phúc thân mến. Được lợi thế với chiều ngang rộng rãi sỡ hữu thiết kế mới mẻ về ngoại thất lẫn nội thất. Bề ngoài được kết hợp nhuần nhuyễn giữa hai tông màu sáng và tối tạo nên sự hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Lan can được làm bằng khung inox đi kèm với kính cường lực trông rất sang trọng mà lại còn bền bỉ với thời gian.

Nhà đẹp Biên Hòa

Phòng khách lấy tông màu trắng làm chủ đạo tạo cảm giác mát mẻ, cao ráo, thông thoáng. Trần nhà được đóng bằng thạch cao kết hợp với những bóng đèn hộp lối thiết kế nhà đẹp này rất phổ biến và được nhiều người thích nhất không chỉ ở Biên Hòa. Hành lang rộng rãi thuận tiện cho việc đi lên xuống dễ dàng không phải vướn víu không nhà có đám việc. Hệ thống điện âm tường an toàn, tiện lợi, thẫm mỹ cao, đảm bảo sử dụng dài hạn nhờ vào sự chuyên nghiệp kỹ tính của các anh kỹ sư điện.

Công trình nhà Cô Phúc

Thiết kế nhà đẹp Biên Hòa cho Cô Phúc

Thi công nhà đẹp tại Biên Hòa

Thi công thiết kế nhà cô Phúc Biên Hòa

Hình ảnh thực tế từ nhà đẹp 2020 - 2021

Không chỉ với kinh nghiệm với thiết kế nhà ở đẹp tại Biên Hòa mà chúng tôi còn có thể thi công với các công trình kiến trúc lớn như chùa chiền, thủy lợi, thủy điện,... Nhận được yêu cầu từ sư thầy đại điện cho chùa Long Thiền Tự ở Bửu Hòa công  ty đã cho vài cán bộ chuyên nghiệp đến khảo sát địa hình. Với công trình lớn hàng nghìn m² như chùa Long Thiền Tư thì công ty chúng tôi tập hợp một đội ngũ kỹ sư, thầy thợ trình độ kinh nghiệm cao đến thi công. Sự nổ lực nhằm tăng độ uy tín và giá trị các công trình chúng tôi luôn áp dụng đúng chuẩn mực trong xây dựng và an toàn lao động hy vọng sẽ làm hài lòng tất cả các quý khách đạ tin tưởng sử dụng dịch vụ thiết kế của Nhà Việt Vàng.

Khởi công công trình xây dựng

Thiết kế nhà đẹp

Thiết kế tối ưu diện tích nhà đep

Tiến hành đổ móng cho thiết kế nhà đẹp

Hình ảnh thực tế từ thiết kế nhà đẹp Biên Hòa, Đồng Nai

Với sứ mệnh mang lại những mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Biên Hoà chúng tôi luôn đem những giải pháp tốt nhất đến cho quý khách nhằm giảm chi phí và đảm bảo chất lượng công trình. Có chính sách miễn phí xin giấy phép xây dựng, tư vấn, khảo sát địa hình miễn phí, cam kết không phát sinh, giá cả cạnh tranh,... Mọi thông tin liên hệ công ty nằm bên dưới nếu quý khách không ngại xin hãy gọi vào số điện thoại để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Xin hãy gọi: 0933.86.5685

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi!

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GIÁM SÁT NHÀ VIỆT VÀNG

  • Điện thoại: 0933.86.5685
  • Email: xaydungnhavietvang@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 13/4, tổ 18, KP 3, Phường Bửu Long, TP Biên Hoà, Đồng Nai
  • Giấy chứng nhận ĐKKD số 3603450244 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp ngày 10/03/2017.
Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật