Banner

Tin tức

Xây nhà uy tín Biên Hòa

Xin chào quý đã ghé thăm website công ty chúng tôi, Nhà Việt Vàng là một công ty TNHH chuyên tư vấn thiết kế xây dựng giám sát tại Biên Hòa - Đồng Nai. Để tìm một nhà thầu xây dựng thì không khó nhưng tìm một một công ty xây nhà uy tín tại Biên Hòa với giá thành rẻ thì không hề dễ. Riêng Nhà Việt Vàng chúng tôi có thể đảm bảo cho quý khách những tiêu chí trên, hầu hết các công trình của công ty chúng tôi thi công đều có cam kết và hợp đồng rõ ràng. Các công trình được tiến hành theo bản vẽ của các kỹ sư kinh nghiệm và trực tiếp thực hiện dưới tay đội ngũ thợ xây lành nghề trên 3 năm làm việc.

Xây nhà uy tín Biên Hòa
Hình ảnh minh họa: Xây nhà uy tín Biên Hòa

Vì sao lại chọn những đơn vị xây nhà uy tín tại Biên Hòa?

Trước đây, công ty nhận được rất nhiều cuộc gọi sữa chữa nâng cấp nhà cửa từ khách hàng, khi cho đơn vị xuống khảo sát địa hình và báo giá cụ thể thì nhận lại báo cáo từ những đơn vị trước thi công không đạt chuẩn quy trình và gian lận vật liệu làm kết ngôi nhà suy yếu nhanh theo thời gian. Khi các ngôi nhà được hoàn thành chỉ sau một vài tháng thì đã có hiện tượng nứt trên bề mặt tường đặc biệt là nước sơn bị xuống màu làm mất thẩm mỹ của mái ấm, thậm chí với vết nứt lớn có thể đẹ dọa đến an toàn của gia chủ.

đơn vị xây nhà uy tín tại Biên Hòa
Hình ảnh minh họa: Đơn vị xây nhà uy tín Biên Hòa

Những nguyên nhân trên do đơn vị thi công không áp dụng đúng với quy trình xây dựng nhà cửa. Các vết nứt chủ yếu là do phần móng nhà không được thi công kiên cố, vững chắc. Móng nhà là phần kết cầu kỹ thuật nằm dưới lớp đất với độ sâu tùy từng công trình và địa hình thi công, nó chịu trách nhiệm tải trọng toàn bộ căn nhà cho nên móng là yếu tô tiền đề quyết định độ vững chắc của ngôi nhà. Khi móng được xử lý tốt ở các gian đoạn rất có lợi cho sau này giúp chúng ta có thể nâng cấp nhà ở một cách dễ dàng chi phí cũng rẽ hơn so với xây mới.

Xây nhà dựng cửa không chỉ đơn giản như một món đồ mua ngoài chợ, đối với những người công nhân họ phải tích lũy vốn rất lâu để có thể xây được một căn nhà cấp 4 hơn 100m². Đối với những nơi thì thành thị điển hình như Biên Hòa lại còn khó khăn hơn, khi diện tích chật hẹp vật tư vận chuyển bằng xe tải nhỏ nhiều lần sẽ tốn kém hơn rất nhiều. Đến khi hoàn thành mà ngôi nhà chúng ta lại không được như ý muốn đây là điều khá tiếc đúng không nào. Vì thế lựa chọn đơn vị xây nhà uy tín tại Biên Hòa có tầm ảnh hưởng rất lớn.

Xây nhà uy tín tại Biên Hòa là như thế nào?

Một đơn vị hay công ty xây dựng uy tín thường sẽ địa điểm cố định, chính sách hợp đồng rõ ràng, đây chỉ là phần bề ngoài chủ yếu là qua những công trình mà họ thi công có đạt chất lượng hay không bởi xây một ngôi nhà là chúng ta có thể sử dụng cả đời cho nên nhất định ta phải chọn một công ty xây dựng có uy tín và kinh nhiệm lâu năm.

Quy trình của một công ty xây dựng chuyên nghiệp

Quy trình của một công ty xây dựng chuyên nghiệp

 Tiếp nhận lời mời, hẹn trực tiếp khách hàng, thõa thuận, chốt yêu cầu

 Khảo sát địa điểm, tiếp nhận ý kiến, yêu cầu khách hàng

 Đưa ra các ý kiến, tư vấn góp ý cho gia chủ.

 Thiết kế bản vẽ 3D, mô phỏng diện tích từng khu vực.

 Gửi yêu cầu chờ giám đốc xét duyệt.

 Bắt đầu quá trình thi công ngoại thất, nội thất.

 Tiếp nhận yêu cầu khách hàng muốn bổ sung.

 Bàn giao công trình đúng hợp đồng

 Phát triển chế độ bảo hành cho khách hàng.

Ngoài ra những công ty xây nhà uy tín Biên Hòa họ còn có những ý tưởng sáng tạo rất hay và hữu ích thuyết phục khách hàng. Giúp công trình thực hiện một cách suôn sẻ đạt chất lượng và độ thẫm mỹ cao còn hơn thế nữa với những gia chủ cần về yếu tố phong thủy Nhà Việt Vàng chúng tôi có thế đáp ứng yêu cầu này.

Về Công Ty Nhà Việt Vàng

Công ty chúng tôi với phương châm đưa lợi ích khách hàng lên hàng đầu, đưa tầm "uy tín, chất lượng" làm động lực phát triển, cạnh tranh trên thị trường xây dựng nhà ở uy tín Biên Hòa nhằm đáp ứng, bắt kịp xu hướng hiện đại của ngày nay, công ty luôn phát triển ý tưởng cho ra những mẫu thiết kế bắt mắt, độc nhất để tránh các kiểu mẫu lỗi thời nhàm chán trước kia. Với lối kiến trúc mới mẻ có thể giúp cho không gian ngôi nhà trở nên sôi động trẻ trung hơn thay vì phong cách cổ điển, nhàm chán.

Ưu điểm của công ty xây dựng Nhà Việt Nam

  • Thiết kế phá cách hiện đại, tiết kiệm nhiều kinh phí.
  •  Xử lý yêu cầu nhanh chóng.
  • Tác phong chuyên nghiệp.
  •  Tư vấn miễn phí, nhiệt tình.
  •  Báo giá cụ thể chi tiết, cam kết không phát sinh.
  • Thi công đúng ngày, bàn giao đúng thời hạn.
  •  Cam kết về nguồn vật tư và chất lượng công trình.
  •  Có chế độ bảo hành lâu năm.
  •  Nguồn nhân công chất lượng, có kinh nghiệm thực tế lâu năm.

Lời kết xin chúc sức khỏe cho toàn quý khách hàng đã, đang và sắp lựa chọn dịch vụ xây nhà uy tín của Nhà Việt Vàng. Nếu quý khách đang có nhu cầu về xây nhà hay còn điều gì chưa rõ về công ty xin hãy để lại số điện thoại hay email để được đội ngũ chăm sóc khách hàng thân thương tư vấn miến phí!

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GIÁM SÁT NHÀ VIỆT VÀNG

  • Điện thoại: 0933.86.5685
  • Email: xaydungnhavietvang@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 13/4, tổ 18, KP 3, Phường Bửu Long, TP Biên Hoà, Đồng Nai
  • Giấy chứng nhận ĐKKD số 3603450244 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp ngày 10/03/2017
Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật