Banner

Tin tức

Báo giá đá hộc xây dựng năm 2021

Nhà Việt Vàng là đơn vị chuyên thi công và phân phối các sản phẩm nguyên vật liệu xây dựng. Hiện chúng tôi đang có rất nhiều các mặt hàng bao gồm sắt, thép, đá, cát, xi măng,... và rất nhiều các nguyên vật liệu khác.

Báo giá đá hộc xây dụng năm 2021

Nhưng trong số rất nhiều các loại nguyên vật liệu đó, thì đá là một nguyên vật liệu xây dưng không thể thiếu đối với tất cả các công trình dù lớn hay nhỏ. Vậy đá hộc là gì và có giá thành bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi đi giải quyết vấn đề này ở bài viết dưới đây nhé.

Đá hộc là gì?

Được biết đến là một loại đá xây dựng thường được dùng vào những hạng mục công trình đổ bê tông móng và xây tưởng bao, kè đê,... Hoặc những công trình cần đến phải có sức chịu lực tốt. Thông thường, đá hộc có kích thước và độ dày mỏng và không đồng đêu. Đường kính viền thường rơi vào khoảng 10 đến 30 cm.

Đá hộc là gì

Những ưu điểm vượt trội của đá hộc

  • Bản chất của đá học là đá tự nhiên nên sản phẩm có cường độ nén và sức chịu đựng cực cao.
  • Độ bền cao trong mọi môi trường sử dụng, tuổi thọ có thể lên đến hàng nghìn năm và bất chấp tac động của môi trường và thời tiết.
  • Độ rắn chắc cao khả năng thấm nước tốt. Có thêm khả năng chống va mòn phù hợp với các công trình thủy lợi
  • Có hình dáng và kích thước vô cùng độc đáo và có tính thẩm mỹ khá cao.
  • Khai thác và chế biến không phức tạp, thi công dễ dàng.

Những ưu điểm vượt trội của đá hộc

Ứng dụng của đá hộc trong xây dựng

- Dùng đề xây kè thủy lợi cho sông, đê, bờ biển,...

- Dùng để xây mòng nhà và xây nhà

- Xây tường bao quanh nhà nhà

Ứng dụng của đá hộc trong xây dựng

Báo giá đá hộc năm 2021

Không chỉ chất lượng của sản phẩm, giá bán cũng là một trong những yếu tốt mà rất nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm đến. Là một đơn vị chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt đông nên các bạn có thể yên tâm Nhà Việt Vàng luôn có giá thành tốt nhất dành cho các bạn. Dưới đây chúng tôi xin gửi đến các khách hàng bảng báo giá đá hộc năm 2021.

Bảng Báo Giá Đá Hộc Năm 2021
STT Tên Vật Liệu Xây Dựng  Giá Tính M3 Giá Có VAT (10%)
1 Đá xây dựng 5x7 280.000 VNĐ 308.000 VNĐ
2 Đá xây dựng 1x2 (đen) 280.000 VNĐ 308.000 VNĐ
3 Đá xây dựng 1x2 (xanh) 400.000 VNĐ 440.000 VNĐ
4 Đá mi bụi 230.000 VNĐ 253.000 VNĐ
5 Đá mi sáng 250.000 VNĐ 275.000 VNĐ
6 Đá xây dựng 0x4 loại 1 250.000 VNĐ 275.000 VNĐ
7 Đá xây dựng 0x4 loại 2 220.000 VNĐ 242.000 VNĐ
8 Đá xây dựng 4x6 270.000 VNĐ 297.000 VNĐ

- Lưu Ý: Bảng báo giá trên chỉ áp dụng được trong tời gian ngắn. Bởi giá đá xây dựng có thể thay đổi bất ngờ dựa trên những biến động của thị trường hiện nay. Để biết chính xác mức giá và những khuyến mãi bạn có thể nhận được, hãy liên lạc ngay với Nhà Việt Vàng để biết thêm thông tin chi tiết.

Vậy nên mua đá hộc ở đâu?

Nhà Việt Vàng luôn sãn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết từ phía khách hàng. Là nơi cung cấp đầy đủ các vật liệu xây dưng trên mọi công trình, nên chúng tôi luôn có đầy đủ sự thuận tiện dành cho các nhà thầu và chủ đầu tư cần xây dựng.

Vậy nên mua đá hộc ở đâu

Chúng tôi luôn có sự chuẩn bị đầy đủ trước khi khách hàng đến với chúng tôi, bởi vậy khách hàng có thể mua nguyên vật liệu với số lượng lớn để được nhận thêm chiết khấu tốt hơn cũng như các trương trình ưu đãi hấp dẫn cho giá thành.

Nhà Việt Vàng sự lựa chọn thông minh dành cho khách hàng

Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nhà đẹp, uy tín và chất lượng tại Biên Hòa. Không những thế chúng tôi còn có thêm rất nhiều các dịch vụ khác như: thi công xây nhà, phân phối nguyên vật liệu,...

Ngoài ra chúng tôi là đơn vị luôn có những mẫu thiết kế sang trọng và hiện đại với phong cách sáng tạo và mới lạ. Chắc chắn đến với chúng tôi các bạn sẽ có giá thành tốt đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng về giá thành và các công trình mà chúng tôi thiết kế.

Nhà Việt Vàng sự lựa chọn thông minh dành cho khách hàng

Vậy bạn đang cần xây nhà và bạn đang tìm một công ty thiết kế, xây dựng và phân phối nguyên vật liệu? Hãy đến với Nhà Việt Vàng chúng tôi chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng với dịch vụ thiết kế nhà đẹp trọn gói của chúng tôi. Đảm bảo quý khách đến với chúng tôi sẽ không phải lo lắng về mặt chất lượng cũng như giá thành của căn nhà của bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GIÁM SÁT NHÀ VIỆT VÀNG

Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật