Banner

Tin tức

Công ty xây dựng uy tín Biên hòa, Đồng Nai

Xây nhà là việc trọng đại của cả một đời người, đặc biết với những người đã làm chủ gia đình thì việc xây dựng nhà cửa cho gia đình mình càng quan trọng. Vì vậy rất khó để khách hàng có thể lựa chọn một nơi đủ uy tín để trao lòng tìn của mình mặc dù các công ty xây dựng có rất nhiều.

Công ty xây dựng uy tín Biên Hòa

Hiện nếu bạn đang ở Biên Hòa, Đồng Nai và cũng đang băn khoăn chưa chọn được một Công ty xây dựng uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai. Vậy hãy đến với Công Ty Nhà Việt Vàng, chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, xây nhà . Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề xây dựng và thiết kế chúng tôi sẽ đảm bảo làm hài lòng tất cả những khách hàng đã gửi niềm tin đến công ty.

Công Ty Nhà Việt Vàng, Công ty xây dựng uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai

Nhà Việt Vàng đã có nhiều năm kinh nghiệp trong nghề được kiến trúc sư Nguyễn Thành Nhân thành lập và điều hành. Chúng tôi có đội ngũ ngu nhân viên tư vấn cũng như đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm và đầy sự sáng tạo trong công việc. Với phương châm "Khách Hàng Là Thượng Đế" thì chúng tôi luôn luôn đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng về thiết kế cũng như xây dựng của công ty đảm bảo làm hài lòng quý khách hàng.

Nếu khách hàng có nhu cầu đang cần tìm kiếm một công ty xây dựng thì Nhà Việt Vàng Của chúng tôi chắc chắn sẽ  là lựa chọn hàng đầu của các bạn về công ty xây nhà uy tín ở Biên Hòa.

Công ty nhà việt vàng uy tín và chất lượng

Đôi chút về dịch vụ và và chính sách của Nhà Việt Vàng

Hiện nay, chúng tôi đang có các dịch vụ công trình thiết kế biệt thự, thiết kế nhà cấp 4, thiết kế nhà ống, xây dựng công trình. Chúng tôi luôn có sẵn nhiều các mẫu thiết kế phong phú dành cho khách hàng của mình, cũng như những ý tưởng sáng tạo thiết kế sang trọng và mới mẻ,hiện đại mà khách hàng mong muốn ở chúng tôi.

Một trong những mẫu của nhà việt vàng
Mẫu biệt thự nhà chú Xuân do nhà việt vàng thi công và thiết kế

Với chính sách " Đỉnh cao chất lượng, Hoàn hảo thiết kế, giá cả hợp lý" chúng tôi luôn đem những bản thiết kế cũng như thi công xây dựng nhanh nhất mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu hoàn hảo về thiết kế cũng như giá cả hợp lý so với thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn cập nhật nhưng mẫu nguyên vật liệu mới nhất cũng như hướng tới những công trình xây dựng mới mẻ và đảm bảo chất lượng. Tại đây các bạn sẽ tìm thấy được sự khách biết về phong cách thiết kế và xây dựng , ân cần phục vụ, chất lượng hàng đầu cũng như hợp lý về giá cả xây dựng.

Quy trình thiết kế và xây dựng của chúng tôi tại Biên Hòa, Đồng Nai

Khi khách hàng đến với chúng tôi luôn luôn có những quy trình đảm bảo cũng như làm việc theo thứ tự để hoàn thành nhanh nhất tiết kiệm thời gian của khách hàng. Chúng tôi sẽ thảo luận trực tiếp để đáp ứng được các nhu cầu của khach hàng về dự án xây dựng.

Bước 1: Gặp mặt khách hàng, chủ đầu tư để tìm hiểu thông tin và khảo sát khu đất mà khách hàng muốn xây nhà. Sau đó tư vấn nắm bắt nhu cầu của khách hàng rồi gửi thông báo cho khách hàng về giá cả cũng như là hợp đồng về thiết kế xây dựng.

Bước 2: Sau khi khảo sát khu đất và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng các kiến trúc sư sẽ bắt đầu triển khai hồ sơ cũng như phác họa bản thiết kế đến cho khách hàng.

Bước 3: Bàn giao hồ sơ thiết kế cho khách hàng sẽ nhận được bản mềm và bản cứng toàn bộ hồ sơ thiết kế về công trình xây dưng mà khách hàng đang muốn thực hiện sau đó xin giấy phép xây dựng. Cũng như cùng khách hàng tìm hiểu, đưa ra những phương án chọn lựa loại nguyên vật liệu tốt nhất dành cho ngôi nhà.

Quy trình thiết kế và xây dựng tại Biên Hòa

Bước 4: Tiến hành xây dựng cũng như giám sát quá trình thi công giúp hoàn thiện dự án một cách nhanh nhất cũng như giám sát xây dựng để không có sai sót trong khi thi công dự án xây nhà.

Bước 5: Hoàn thiện và nghiệm thu ở giai đoạn này cũng là bước cuối cùng hoạn thiện song xuôi dự án chúng tôi sẽ phải tổ chức nghiệm thu và lâp biên bản nghiệm thu hoàn thành công trình xây dựng trước khi khách hàng đưa công trình đi vào khai thác sử dụng.

Những Lợi ích của khách hàng khi tin tưởng Nhà Việt Vàng

- Chúng tôi có những đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, cũng như chắc chắn về độ chuẩn xác của các bản thiết kế hay trong xây dựng đối với khách hàng.

- Luôn hoàn thành các bản kiên trúc, công trình xây dựng nhanh nhất có thể để tiết kiệm thời gian của khách hàng tốt nhất.

- Là công ty xây dựng uy tín, chất lượng tại Biên Bòa, Đồng Nai với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong nghành xây dựng, thiết kế.

- Đội ngũ kiến trúc sư đầy sự sáng tạo, luôn mang những bản thiết kế mới lạ và hiện đại nhất đến tay khách hàng.

- Luôn có giá thành phù hợp và tốt nhất dành cho khách hàng so với trên thị trường.

- Chúng tôi sẽ luôn đi cùng giám sát cũng như có trách nhiệm với những kiếm trúc của Nhà Việt Vàng đến trọn đời. 

Lợi ích của khách hàng khi đến với chúng tôi

Vậy bạn đang có nguyện vọng xây nhà, thi công công trình tại Biên Hòa? Bạn bận bịu với những công việc và không có nhiều thời gian để chăm lo cũng như giám sát? Đừng lo lắng hãy để chúng tôi thực hiện hóa giấc mơ sở hữu một công trình đẹp. Một ngôi nhà hoàn hảo, hiện đại và phù hợp với diện tích đất sử dụng, hài hòa về cả yếu tố diện mạo cũng như phong thủy. Hãy đến với Nhà Việt Vàng chúng tôi sẽ có nhiều ưu đãi cũng như những lời tư vấn nhiệt tình nhất dành cho quý khách hàng cũng như đáp ứng được nhu cầu xây dựng cũng như xây nhà uy tín tại Biên Hòa cho quý khách hàng.

Mọi chi thông tin, chi tiết của Nhà Việt Vàng quý khách xin liên hệ qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GIÁM SÁT NHÀ VIỆT VÀNG

  • Hotline: 0933.865.685
  • Email: xaydungnhavietvang@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 13/4, tổ 18, KP 3, Phường Bửu Long, TP Biên Hoà, Đồng Nai
Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật