Banner

Tin tức

Dịch vụ thiết kế - thi công trọn gói Tại Long Thành - Đồng Nai

Dịch vụ xây nhà trọn gói hiện nay đã trở nên vô cùng phổ biến tại Đồng Nai với tính hiệu quả và khả năng tiết kiệm kinh phí một cách hiệu quả. Cùng với đó thì dịch vụ này cũng giải giải quyết vấn đề về kinh tế, cũng như thời gian thi công khiến các gia chủ phải đau đầu.

Dịch vụ thiết kế - thi công trọn gói Tại Long Thành - Đồng Nai
Dịch vụ thiết kế - thi công trọn gói Tại Long Thành - Đồng Nai

Dịch vụ thiết kế - thi công trọn gói Tại Long Thành - Đồng Nai

Tuy nhiên, việc lựa chọn một công ty xây dựng tại Long Thành đáp ứng nhu cầu về chất lượng, giá thành, thời gian thi công là một việc không hề đơn giản. Hiểu được điều này, Nhà Việt Vàng xin giới thiệu tới các khách hàng của chúng tôi dịch thi công nhà trọn gói tại Long Thành, Đồng Nai với giá thành vô cùng hợp lý.

 

Để giúp khách hàng có thể hiểu hơn về dịch vụ của chúng tôi, thì ở bài viết dưới đây Nhà Việt Vàng xin giới thiệu tới các bạn một cách chi tiết về dịch vụ xây nhà trọn gói tại Long Thành, Đồng Nai của chúng tôi, cũng như đưa ra báo giá để bạn có thể tham khảo.

1. Tổng quan kiến thức về dịch vụ xây nhà trọn gói là gì?

Dịch vụ xây nhà trọn gói là một hình thức cung cấp dịch vụ mà một công ty xây dựng hoặc một nhà thầu đảm nhận tất cả các công việc từ việc lập kế hoạch, thiết kế, mua vật liệu, xây dựng, lắp đặt và hoàn thiện nhà, đến việc bàn giao nhà cho khách hàng mà không yêu cầu họ phải tham gia vào bất kỳ công việc nào.

Tổng quan kiến thức về dịch vụ xây nhà trọn gói là gì?

Dịch vụ này cung cấp sự tiện lợi và thuận tiện cho các chủ đầu tư hoặc cá nhân muốn thiết kế xây dựng nhà mà không muốn phải quản lý hay giám sát quá nhiều công việc. Bằng cách này, bạn sẽ chỉ cần trao đổi yêu cầu và mong muốn của mình với nhà thầu, sau đó chờ đợi nhận được nhà hoàn thiện theo đúng yêu cầu.

1.1 Lý do các gia chủ nên lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói

Dịch vụ thi công xây dựng nhà trọn gói của Nhà Việt Vàng có rất nhiều các ưu điểm khác nhau về tiến độ thi công, cũng như giá thành dịch vụ và chất lượng công trình,...

Lý do các gia chủ nên lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói

Để bạn có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ này, cũng như những ưu điểm nổi bật mà dịch vụ mang lại thì dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn một vài những ưu điểm nổi bật của dịch vụ xây nhà trọn gói tại Long Thành, Đồng Nai.

1.1.1 Tiết kiệm kinh phí thi công và nguyên vật liệu

Khi tiến hành lựa chọn nguyên vật liệu để xây dựng một ngôi nhà, việc thiếu kinh nghiệm có thể đem lại những rắc rối, cũng như những hậu quả không mong muốn. Bạn có thể sẽ phải trả giá cao hơn do không có quan hệ hợp tác đặc biệt với các nhà cung cấp, cũng như có thể dẫn đến sự lãng phí không đáng có.

Tiết kiệm kinh phí thi công và nguyên vật liệu

Tuy nhiên, khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói, mọi thứ trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn. Công ty xây dựng sẽ đảm nhận việc tìm mua và vận chuyển vật liệu, đồng thời tận dụng mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp để mang lại giá ưu đãi và tiết kiệm chi phí cho bạn.

Bên cạnh đó, việc tối ưu hóa sử dụng vật liệu cùng việc đảm bảo chúng được sử dụng đúng mục đích sẽ giúp giảm thiểu lãng phí và đảm bảo tính bền vững của công trình, mang lại sự hài lòng và an tâm cho khách hàng.

1.1.2 Tiết kiệm thời gian thiết kế và thi công căn hộ

Xây dựng nhà theo hình thức trọn gói không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn mang lại sự thuận tiện và hiệu quả tối đa. Tất cả từ việc lên kế hoạch, thiết kế, mua sắm vật liệu, đến thi công và hoàn thiện đều được một đơn vị uy tín đảm nhận.

Công ty xây dựng sẽ đảm bảo mọi công đoạn, bao gồm cả thiết kế kiến trúc, nội thất và cơ điện, cũng như việc làm thủ tục pháp lý và quản lý tiến độ. Điều này giúp quá trình xây dựng diễn ra một cách nhanh chóng và suôn sẻ hơn so với cách tự quản lý hoặc thuê các nhà thầu riêng lẻ.

Tiết kiệm thời gian thiết kế và thi công căn hộ

Bên cạnh đó, việc thi công được tổ chức song song và liên tục giúp loại bỏ hoàn toàn gánh nặng của việc quản lý và theo dõi tiến độ công trình cho gia chủ. Nhờ đó, họ có thể dành nhiều thời gian hơn cho công việc khác và gia đình mình mà không cần phải lo lắng.

1.1.3 Đảm bảo về thời gian thi công và chất lượng công trình

Với dịch vụ xây nhà trọn gói, việc xây dựng sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp, mang lại sự đảm bảo về chất lượng công trình và an toàn lao động tại công trường.

Khi lựa chọn những công ty chuyên về thi công nhà trọn gói, họ sẽ có đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Họ sẽ tiến hành giám sát kỹ lưỡng quá trình thi công để đảm bảo an toàn cho công nhân và chất lượng cuối cùng của công trình.

Đảm bảo về thời gian thi công và chất lượng công trình

Hơn nữa, sau khi công trình hoàn thành, công ty sẽ đảm nhận trách nhiệm bảo trì và bảo hành. Bất kỳ vấn đề nảy sinh liên quan đến việc xây dựng nhà ở cũng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

1.1.4 Hỗ trợ thủ tục và các loại pháp lý khi xây nhà

Trong quá trình thiết kế xây dựng nhà đẹp, việc chọn một đơn vị xây dựng trọn gói không chỉ giúp chủ đầu tư tiết kiệm thời gian và công sức mà còn đem lại nhiều lợi ích khác.

 

Điều này bao gồm việc hỗ trợ xin giấy phép xây dựng miễn phí và đảm bảo sự thuận lợi trong quá trình hoàn công. Dịch vụ nà,y sẽ giúp bạn không phải mất quá nhiều thời gian làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, bởi nhà thầu xây dựng sẽ đại diện cho bạn để xin phép các loại thủ tục pháp lý.

1.1.5 Tiết kiệm chi phí thiết kế thi công bản vẽ

Trong bối cảnh hiện nay, xu hướng xây nhà đang dần thay đổi, với việc các gia đình thường mong muốn không chỉ sở hữu một ngôi nhà mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kiến trúc toàn diện với giá thành hợp lý nhất.

Chính vì vậy, khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt về chi phí, đặc biệt là trong việc thiết kế và thi công. Thay vì thông thường bạn sẽ phải mất 2 loại chi phí riêng là thuê đơn vị thiết kế kiến trúc và nhà thầu thi công.

Tiết kiệm chi phí thiết kế thi công bản vẽ

Vì vậy dịch vụ thiết kế thi công nhà trọn gói thường sẽ đi kèm với dịch vụ thiết kế bản vẽ xây dựng, cũng như nội thất, nhằm tạo ra không gian sống đồng nhất và hài hòa cho khách hàng.

1.2 Tiến độ thiết kế và thi công xây dựng nhà trọn gói

Tùy thuộc vào quy mô, thời tiết, diện tích,... có thể ảnh hưởng đến thời gian thi công xây nhà trọn gói. Nên rất khó để có thể khẳng định được thời gian và tiến độ yếu tố này.

Tiến độ thiết kế và thi công xây dựng nhà trọn gói

Tuy nhiên, với Nhà Việt Vàng, có thể đảm bảo về thời gian thi công của ba loại công trình phổ biến nhất, từ nhà 2 tầng đến nhà 5 tâng. Tuy nhiên với điều kiện rằng các công trình này có lối vào rộng hơn 5m:

  • Xây dựng nhà phố 2-3 tầng tại Long Thành - Đồng Nai: 3,5 – 4 tháng để hoàn thành.
  • Xây dựng nhà phố 3-4 tầng tại Long Thành - Đồng Nai: 4 – 5 tháng để hoàn thành.
  • Xây dựng nhà phố 4-5 tầng tại Long Thành - Đồng Nai: 5 – 6 tháng để hoàn thành.

2. Giới thiệu về dịch vụ xây nhà trọn gói của Nhà Việt Vàng

Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Giám Sát Nhà Việt Vàng luôn được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thi công xây dựng trọn gói tại Long Thành, Đồng Nai, thu hút được rất sự quan tâm và lòng tin của Quý Khách Hàng.

Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ xây dựng mà còn chuyên thiết kế, sửa chữa, nâng cấp các loại nhà ở, nhà trọ, các công trình biệt thự,... bao gồm cả các công trình lớn và nhỏ, với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

 

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Long Thành, Đồng Nai của chúng tôi được Kiến trúc sư Nguyễn Thành Nhân, người sáng lập và đứng sau sự thành công của Nhà Việt Vàng, đã tiến hành triển khai từ năm 2017 nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp xây dựng tốt nhất về kinh tế và thời gian thi công.

Với đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, năng động và tận tụy, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, kết hợp cùng cùng với kiến trúc sư có chuyên môn cao về thiết kế và giám sát, chúng tôi đã tạo ra nhiều các công trình xây dựng độc đáo và nổi bật.

 

Các công trình mà Nhà Việt Vàng Thi Công chúng không chỉ đáp ứng các tiểu chuẩn của một ngôi nhà, mà còn đáp ứng được các tiểu chuẩn về nghệ thuật, cũng như sự mới mẻ và phá cách trong từng chi tiết, tạo ra không gian sống tuyệt vời và tinh tế cho gia chủ.

2.1 Báo giá dịch vụ xây nhà trọn gói Long Thành của Nhà Việt Vàng

Bạn đan muốn biết chi phí xây nhà trọn gói giá rẻ tại Long Thành, Đồng Nai là bao nhiêu? Điều này, chúng tôi không thể khẳng định được chính xác khi chưa khảo sát, bởi mỗi dự án có thể sẽ có đơn giá xây dựng khác nhau, tùy thuộc vào loại hình công trình, diện tích, quy mô và mật độ xây dựng.

Tuy nhiên, để giúp bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn thì dưới đây Nhà Việt Vàng xin gửi đến các bạn báo giá xây dựng nhà trọn gói đối với 2 loại công trình là nhà phố và nhà biệt thự cho khu vực Long Thành Đồng Nai.

Báo giá dịch vụ xây nhà trọn gói Long Thành của Nhà Việt Vàng

2.2 Hướng dẫn cách tính chi phí xây dựng nhà trọn gói

Để giúp khách hàng có thể dễ dàng tính được chi phí khi sử dụng dịch thiết kế xây dựng nhà trọn gói của chúng tôi, thì dưới đây Nhà Việt Vàng sẽ nêu chi tiết về các loại chi phí mà gói dịch vụ xây dựng trọn gói mà chúng tôi cung cấp.

Hướng dẫn cách tính chi phí xây dựng nhà trọn gói

Tuy nhiên, các bạn cũng nên lưu ý, đối với dịch vụ xây dựng trọn gói của chúng tôi thì giá thành mà chúng tôi nêu sẽ chỉ mang tính chất tham khảo, bởi tùy vào từng thời điểm mà giá thành thiết kế, thi công và nguyên vật liệu có thể chênh lệch.

2.2.1 Chi phí thiết kế kiến trúc xây dựng

Dịch vụ thiết kế của Nhà Việt Vàng luôn được đề cao bởi, dịch vụ thiết kế kiến trúc của chúng tôi sẽ được thực hiện trực tiếp bởi kiến trúc sư Nguyễn Thành Nhân, với chuyên môn cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ nhiều khách hàng và nhận được rất nhiều các đánh giá cao từ khách hàng về dịch vụ.

  • Chi phí đối với các công trình thiết kế kiến trúc nhà phố: Từ 120.000đ/m² - 180.000đ/m².
  • Chi phí đối  với các công trình thiết kế kiến trúc biệt thự: Từ 180.000đ/m² - 200.000đ/m².

Chi phí thiết kế kiến trúc xây dựng

2.2.2 Chi phí dịch vụ thi công xây dựng nhà phố

  • Chi phí thi công xây công trình xây dựng nhà phố dựng phần thô: 3.500.000đ/m² - 3.900.000đ/m².
  • Chi phí thi công xây công trình xây dựng nhà phố trọn gói: 5.500.000đ/m² - 6.500.000đ/m² (Có thể thay đổi théo giá vật liệu).

Chi phí dịch vụ thi công xây dựng nhà phố

2.2.3 Chi phí dịch vụ thi công xây dựng nhà biệt thự

  • Chi phí đối với các công trình xây dựng nhà biệt thự phần thô: 3.800.000đ/m² - 4.300.000đ/m².
  • Chi phí đối với các công trình xây dựng nhà biệt thự trọn gói: 5.800.000đ/m² - 6.500.000đ/m². (Có thể thay đổi theo giá vật liệu).

Chi phí dịch vụ thi công xây dựng nhà biệt thự

2.3 Quy trình thiết kế xây dựng nhà trọn gói tại Long Thành

  • Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng và tiến hành tư vấn chi tiết về dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi.
  •  Bước 2: Tiến hành khảo sát trực tiếp tại mảnh đất mà khách hàng thi công xây dựng, cũng như tìm hiểu chi tiết về nhu cầu thiết kế của khách hàng và ký kết hợp đồng.
  • Bước 3: Tạo bản thiết kế cho khách hàng và giúp khách hàng chuẩn bị đầy đủ các loại thủ tục và giấy tờ.
  • Bước 4: Chúng tôi sẽ chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết, cũng như các loại nguyên vật liệu, máy móc và nhân công.
  • Bước 5: Tiến hành thi công xây dựng công trình theo đúng với bản thiết kế, cũng như những gì đã bàn bạc với khách hàng.
  • Bước 6: Hoàn thiện công trình và kiểm tra lại toàn bộ công trình vừa thi công để đảm bảo chất lượng khi bàn giao cho khách hàng.
  • Bước 7: Bàn giao công trình cho khách hàng để tiền hành nghiệm thu và thanh toán phần còn lại của khách hàng.

2.4 Một vài những mẫu thiết kế xây dựng nhà trọn gói nổi bật của chúng tôi

 

 

Một vài những mẫu thiết kế xây dựng nhà trọn gói nổi bật của chúng tôi

Một vài những mẫu thiết kế xây dựng nhà trọn gói nổi bật của chúng tôi

Một vài những mẫu thiết kế xây dựng nhà trọn gói nổi bật của chúng tôi

Một vài những mẫu thiết kế xây dựng nhà trọn gói nổi bật của chúng tôi

Một vài những mẫu thiết kế xây dựng nhà trọn gói nổi bật của chúng tôi

 

Một vài những mẫu thiết kế xây dựng nhà trọn gói nổi bật của chúng tôi

Một vài những mẫu thiết kế xây dựng nhà trọn gói nổi bật của chúng tôi

2.5 Cam kết của Nhà Việt Vàng khi khách hàng xây nhà trọn gói

  •  Là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây nhà trọn gói, luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện .
  • Dịch vụ thi công vô cùng nhanh chóng, luôn hoàn thiện công trình đúng thời gian với khách hàng.
  •  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và tận tình luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.
  • Giá thành dịch vụ xây nhà trọn gói vô cùng hợp lý, luôn có nhiều các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
  •  Dịch vụ hậu mãi uy tín, luôn có mặt nhanh chóng mỗi khi căn nhà của khách hàng gặp sự cố.

Vậy bên trên là dịch vụ xây nhà trọn gói tại Long Thành Đồng Nai mà chúng tôi đang cung cấp tới các khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với Nhà Việt Vàng để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn về dịch vụ nhé.

Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Giá: Liên hệ
Giá: Liên hệ

Thiết kế kiến trúc nổi bật