Banner

Tin tức

Nhà ở cấp 4 có cần lắp đặt camera quan sát

Xin chào tất cả các bạn đã quay đến công ty Nhà Việt Vàng, chúng tôi là một đơn vị chuyên thi công nhà ở cấp 4, biệt thự,... Nhưng trong thời gian gần đây chúng tôi thường xuyên nhận được những câu hỏi về việc nhà cấp 4 có cần phải lắp camera không thì sau đây Nhà Việt Vàng xin nhường lời lại cho Công Ty Camera Viễn Thông Minh phát biểu.

Đôi nét về công ty lắp camera Viễn Thông Minh Tâm

Camera Minh Tâm là một đơn vị chuyên nhận thi công lắp đặt hệ thống camera giám sát an ninh, camera quan sát tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi làm việc dựa trên tinh thần trách nhiệm là trên hết, lấy sự hài lòng của bạn làm niềm vui cửa chúng tôi.

Với hơn 8 năm hoạt động trong ngành camera chúng tôi đã thi công rất nhiều công trình tại nhiều nơi điển hình như

  • Lắp camera quan sát Quận 12.
  • Thi công hệ thống camera tại Thủ Đức.
  • Thiết kế lắp đặt camera giám sát tại Gò Vấp.
  • Lắp camera quan sát Hóc Môn.
  • Lắp đặt camera tại Tây Ninh.

Trong những khu vực trên thì Hóc Môn là khu vực hiện đang được chú trọng nhất bởi gần đây chúng tôi nghe rất nhiều vụ cướp dật, trộm cắp tài sản ngay tài nhà cấp 4 (hộ gia đình). Việc đầu tư lắp hệ thống camera sẽ khiến bọn trộm phải ngắn ngẫm khi nổi ý định xấu hay gì đó,...

Nhà cấp 4 nên lắp camera quan sát tại Hóc Môn

Mục tiêu kinh doanh

- Với phương châm “Lợi ích của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”chính vì câu nói trên mà đơn vị chúng tôi không ngừng phấn đấu, để có thể ngày một phát triển lớn mạnh và đem lại cho các bạn những sản phẩm camera và dịch vụ lắp đặt hoàn hảo nhất có thể. Không những thế, mọi việc chúng tôi làm cho bạn cũng như đang làm cho chính mình, đảm bảo mọi công trình đều đạt chất lượng và hiệu quả cao.
- Luôn phấn đấu, phát huy nâng cao và giữ vững nguồn vốn sẵn có của công ty về: nhân lực, giải pháp kỹ thuật, sự quản lý tài ba, chính sách ưu đãi và cách phục vụ khách hàng,… ngày một chuyên nghiệp hơn, nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu khắc khe của quý khách hàng cũng như xu thế hội nhập với thị trường camera trên cả Việt Nam.

Nhà Cấp 4 có nên lắp camera quan sát tại Hóc Môn?

Như các bạn cũng biết, Camera Quan Sát là một thiệt bị điện tử công nghệ cao đảm nhiệm trọng trách cung cấp hình ảnh trực tiếp qua điện thoại, máy tính bảng, laptop,... khi đã kết nối với nhau. Mang lại sự tiện dụng, an toàn cho người dân khi áp dụng để quản lý công việc kinh doanh, giữ gìn tài sản, giám sát trẻ nhỏ,...

Vậy còn nhà cấp 4 thì sao? Camera Minh Tâm chúng tôi xin thành thật trả lời là: " Rất  Cần Thiết ".

Với thời buổi kinh tế theo công nghiệp như ngày nay thì hầu hết mọi người đều rời khỏi nhà đi làm. Trong khoảng thời gian này ở nhà không có ai trông chừng, liệu những vật dụng tài sản có giá trị của bạn thì sao? Chưa kể đến có con nhỏ ở nhà, không biết có nghịch ngợm gì không.

Bạn thường xuyên rời khỏi nhà, nhưng khu vực bạn sống thường xuyên xảy ra trộm cắp, bạn cần một giải pháp để bảo vệ tài sản trong ngôi nhà cấp 4 của mình vừa đảm bảo hiệu quả vừa tiết kiệm. Vậy hãy chọn giải pháp lắp đặt camera quan sát tại Hóc Môn ngay cho ngôi nhà bạn đi nào.

Nhà Cấp 4 nên lắp camera quan sát

Ưu điểm khi lắp camera quan sát Hóc Môn cho nhà cấp 4

  • Bạn có thể kiểm soát được tình hình ở nhà trong lúc đi làm kể cả đi chơi.
  • Trong những chuyến công tác xa khiến bạn nhớ nhà hay người thân thì bạn có thể bật camera lên và ôn lại kỹ niệm xưa cho đỡ nhớ.
  • Camera có tích hợp micro và loa cho bạn tính năng thoại 2 chiều, bạn có thể nói chuyện thoãi mái với người thân trong gia đình mà không mất đồng xu nào.
  • Camera có tính năng theo dõi chuyển động và báo trộm, giúp bạn dễ dàng phát hiện kẻ đột nhập thông qua cảnh báo gửi đến điện thoại của bạn.
  • Bạn lo lắng người lớn tuổi ở nhà một mình? Giờ thì không sao nữa, bạn có thế nhìn thấy họ bất cứ lúc nào khi mở ứng dụng và 4G.

Ưu điểm khi lắp camera quan sát cho nhà cấp 4

Qua một vài lý do và ưu điểm trên hy vọng sẽ cho bạn thấy được tầm quan trọng của việc lắp đặt camera quan sát tại Hóc Môn cho nhà cấp 4. Chúc bạn có sự lựa chọn camera quan sát phù hợp với nhu cầu của mình, trường hợp nếu bạn chưa đủ tự tin thì có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé!

CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM

  • Địa chỉ: 125 Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
  • Chi nhánh: 14A/1 Đường Bình Hòa 24, KP Đồng An, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
  • Chi nhánh: 170 Ấp 3, Xã Suối Dây, Huyện Tân Châu, Tây Ninh
  • Tel: 0938 714 770 - 09 118 118 09
Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật