Banner

Tin tức

Những không gian bếp đẹp - Không thể bỏ lỡ

Bếpkhông gian cần phải có và khá quan trọng trong mỗi ngôi nhà chúng ta, vì vậy bếp được vì như linh hồn của mái ấm gia đình. Trong tâm hồn người nội trợ thì bếp là nơi họ thể hiện tài năng qua những món ăn đặc sắc, ngon miệng. Không những thế không gian bếp còn tạo nên không khí sum vầy giữa các thành viên, người thân sau những giờ làm vất vã.

Không gian bếp đep

Khi nói đến xây nhà hoặc xây dựng, ngày nay không chỉ cần sang trọng ở phòng khách mà ngay cả không gian bếp cũng phải đầy đủ công năng và sạch sẽ ngăn nắp và đây là yếu tố tô thêm điểm nhấn cho lĩnh vực thiết kế nhà đẹp.

Chuyên thiết kế không gian bếp phù hợp với diện tích nhà

Bạn ước ao có một không gian nhà bếp sang trọng và đầy đủ tính tiện nghi? Trước hết bạn cần xác định diện tích tổng của nhà bạn bao nhiêu và bạn định đầu tư bao nhiều m² cho khu vực bếp? Tại không gian này bạn muốn phối hợp với đồ dùng nào, tông màu ra sao? Thiết kế không gian bếp chung khu vực khác hay là bếp riêng? Sau khi xác định xong những yếu tố trên bạn có thể bố trí cho mình một không gia nhà bếp đẹpphù hợp cùng như theo sở thích của mình.

Nếu bạn không có thời gian hay chưa có kinh nghiệm chuyên môn để tin vào quyết đoán của mình thì có thể nhờ vào Kiến Trúc Sư tài giỏi tại Nhà Viêt Vàng nhé!

Nguyễn Thành Nhân
Phone 0933.86.5685

Thiết kế không gian bếp riêng biệt

Thiết kế nhà bếp riêng biệt (độc lập) nói theo cách đơn giản là tách biệt khu vực nhà bếp với phòng khách thành 2 nơi. Trong thời buổi hiện đại, cách thiết kế nhà bếp này hầu như không còn thịnh hành cho lắm nhưng vẫn được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Đối những ngôi nhà có diện tích rỗng rãi thì thiết kế phòng bếp độc rất phù hợp. Nhụ ý của gia chủ muốn tách biệt mỗi không gian thành một phòng riêng để tạo không gian thoải mái, hạn chế hưởng đến nhau.

Thiết kế không gian bếp riêng biệt
Hình ảnh minh họa: Thiết kế không gian bếp riêng biệt của Nhà Việt Vàng.

Với phong cách này, trong thiết kế nhà đẹp nói chung và không gian phòng bếp nói riêng sẽ bộc lộ được tất cả vẻ đẹp và chức năng của mình đảm nhiệm đầy đủ mọi tiêu chí về cả thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Thiết kế không gian bếp và phòng ăn 2 trong 1

Được công nhận là kiểu nhà bếp được nhiều người quan tâm và thịnh hành nhất. Mẫu nhà bếp này thích hợp với những ngôi nhà có diện tích trung bình như: nhà phố, nhà ống, khu chung cư,... Không gian thoáng mát, sang trọng tiện nghi, đầy đủ tiện nghi là những gì có được ở thiết kế nhà bếp 2 trong 1 này. Để đạt được yếu tố trên cần phải áp dụng nhiều yếu tố về màu sắc tường nhà, vật dụng kể cả cách bố trí đồ dùng nữa.

Thiết kế không gian bếp và phòng ăn 2 trong 1
Hỉnh ảnh minh họa: Thiết kế không gian bếp và phòng ăn 2 trong 1.

Thiết kế phòng khách liền không gian bếp

Trong phong cách sống hiện đại thì đây lại là mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất bởi không đòi quá nhiều về diện tích nhà ở cùng như tiện nghi bởi nối liền 2 không gian bếp và khách với nhau.

Thiết kế không gian bếp liến phòng khách
Hình ảnh minh họa: Thiết kế không gian bếp liến phòng khách.

Thông thường để tạo sự chia cắt nhẹ, các nhà kiến trúc sư thường thiết kế vách ngăn vừa tạo chút riêng biệt vừa làm quầy bar, vừa là nơi làm thức uống cực kì sành điệu, sang chảnh cho lối sống hiện đại.

10 mẫu nhà bếp đẹp lộng lẫy - sang trọng không thể bỏ lỡ

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Nhà Việt Vàng chúng tôi sưu tầm và thiết kế được rất nhiều không gian nhà bếp đẹp đáp ứng hầu hết tất cả yêu cầu gia chủ tại khu vực Đồng Nai.

Không gian bếp đẹp lỗng lẫy 01
Không gian bếp đẹp lỗng lẫy 02
Không gian bếp đẹp lỗng lẫy 03
Không gian bếp đẹp lỗng lẫy 04
Không gian bếp đẹp lỗng lẫy 05
Không gian bếp đẹp lỗng lẫy 06
Không gian bếp đẹp lỗng lẫy 07
Không gian bếp đẹp lỗng lẫy 08
Không gian bếp đẹp lỗng lẫy 09
Không gian bếp đẹp lỗng lẫy 10

Những mẫu trên Nhà Việt Vàng chúng tôi đều có thể làm được các bạn ưng mẫu nhà bếp nào thì cứ liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau đây nhé!!!

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG NHÀ VIỆT VÀNG

Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật