Banner

Tin tức

Những loại gạch được ưa chuộng nhất khi sử dụng để lát vỉa hè

Vỉa hè là một khu vực di chuyển dành cho người đi bộ khi tham gia giao thông, cùng với đó thì nó cũng có tác dụng như là trang trí cho một con đường. Bởi vậy mà hiện nay có rất nhiều các loại gạch lát vỉa hè được ra đời để người dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích của mình.

Những loại gạch được ưa chuộng nhất khi sử dụng để lát vỉa hè

Vậy bạn cũng đang cần tìm kiếm một loại gạch để lát cho vỉa hè đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Ở bài viết này Nhà Việt Vàng sẽ gửi đến bạn những loại gạch dùng để lát vỉa hè được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Gạch lát vỉa hè Terrazzo

Được tạo lên từ các thành phần bột đá, xi măng, cát, đá mi,.. và được sản xuất bởi công nghệ ép nung tự động thì gach Terrazo đang là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang có nhu cầu mua gạch lát vỉa hè hiện nay.

Đối với dịch vụ xây nhà trọn gói thì gạch lát vỉa hè cũng là một trong những sản phẩm không thể thiếu và được nhiều nhà thầu quan tâm hơn bao giờ hết.

Gạch lát vỉa hè Terrazzo

Bởi sản phẩm này mang rất nhiều các ưu điểm vô cùng vượt trội so với các loại gạch khác như sức bám tốt, đa dạng về hoa văn và màu sắc, khả năng chịu lức tốt, dễ dàng vệ sinh,...

Ngoài ra thì dòng gạch này còn được biết đến với có giá thành vô cùng hợp lý so với các loại gạch trên thị trường hiện nay, cùng với đó thì gạch Terrazzo cũng rất dễ thi công.

Gạch con sâu lát vỉa hè

Gạch con sâu hay còn được biết đến với cái tên là gạch zic zắc, là loại gạch được sản xuất chủ yếu bởi các nguyên liệu như bột đá mi, xi măng, chất phụ gia xây dựng, chất độn,...

Hiện nay, loại gạch này được biết đến là loại gách có thể sử dụng để lát ở rất nhiều các khu vực khác nhau như sân vườn, sân dậu xe, sân nhà, vỉa hè, khu công viên, resort,...

Gạch con sâu lát vỉa hè

Bởi dòng sản phẩm gạch lát vỉa hè con sâu này có những ưu điểm vô cùng vượt trội như độ liên kết và độ bền vô cùng tốt, giúp sản phẩm có thể đạt độ hiệu quả vô cùng tốt.

Ngoài ra thì một nguyên nhân nhỏ khiến dòng gạch này cũng được ưa chuộng như hiện nay, là bởi vì gạch lát con sâu được làm từ những nguyên vật liệu rất thân thiện với môi trường và con người giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Gạch lát nền vỉa hè chữ I

Đúng như tên gọi của mình thì dòng gạch này có hình dánh chữ I hoa và được sản xuất từ các nguyên vật liệu như bột đá, đá mi, cát, xi măng, màu và chất phụ gia xây dựng.

Gạch lát nền vỉa hè chữ I

Ngoài ra thì loại gạch này cũng được biết đến độ dày khá cao nên thường được lát ở những nơi có bề mặt là cát (khu công nghiệp, vỉa hè, sân vườn,...) giúp công việc thi công trở lên dễ dàng và không gặp các vấn đề khó khăn.

Gạch chữ T

Gạch chữ T hay còn được gọi với cái tên gạch chìa khóa là loại gạch có hình dạng tương tự với chiếc chìa khóa hay hình chữ T, là loại gạch chuyên dùng để lát sân nền và vỉa hè tại các nơi có điều kiện khí hậu nóng ấm và mưa nhiều như các tỉnh thuộc khu vực miền nam nước ta.

Gạch chữ T

Ngoài ra thì sản phẩm này còn được biết đến với những ưu điểm vô cùng vượt trội như là khả năng chịu nén, chịu lực, chống mài mòn, chống chượt và thoát nước vô cùng tốt.

Gạch lá phong

Đúng với tên gọi của mình thì loại gạch này có hình dáng khá giống với lá phong và thường được được sử dụng cho các công trình như vỉa hè, sân nhà, khu công viên,...

Gạch lá phong

Được biết đến thì sản phẩm này được sản xuất từ bê tông tươi nên có khả năng chịu lực vô cùng tốt nên rất phù hợp sử dụng trong các công trình có bề mặt là cát.

Cùng với đó thì loại gạch lát vỉa hè này còn được biết đến với sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã giúp người dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích của mình.

Gạch lá phong

Vậy bên trên là những loại gạch lát vỉa hè đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay mà Nhà Việt Vàng gửi tới các khách hàng của chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu gì về xây dựng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, cũng như nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật