Banner

Tin tức

Thiết kế và xây dựng nhà ống đẹp tại Đồng Nai

Hiện tại có rất nhiều những cơ sở thiết kế và thi công xây dựng được thành lập tại Đồng Nai. Nhưng để tìm được một cơ sở thiết kế và xây dựng thiết kế nhà ống uy tín và chất lượng thì lại rất khó. Nếu bạn đang ở tại Đồng Nai mà chưa tìm được nơi thiết kế nhà ở thì hãy đến với Công Ty TNHH TV TK Xây Dựng Giám Sát Nhà Việt Vàng để chúng tôi có thể chuyên phục vụ khách hàng về lĩnh vực thiết kế nhà ống đẹp tại Đồng Nai.

Công Ty Nhà Việt Vàng chuyên thiết kế và xây dựng nhà ống đẹp tại Đồng Nai

Nhà Việt Vàng được kiến trúc sư Nguyễn Thành Nhân thành lập và điều hành, lấy tên gọi là Nhà Việt Vàng với mong muốn là mang đến cho các hộ gia đình việt một không gian tuyệt đẹp, sang trọng và tính thẩm mỹ cao. Công ty khách hàng là thượng đế chúng tôi luôn luôn sáng tạo và dồn tâm huyết cho từng mẫu thiết kế mà khách hàng yêu cầu một cách tốt nhất.

cong-ty-nha-viet-vang-thiet-ke-xay-dung-nha-ong-dep

Các phương châm và chính sách của chúng tôi

Phương châm: Với phương châm "Đỉnh cao chất lượng, hoàn hảo thiết kế, giá cả hợp ly" thì chúng tôi luôn luôn đem tới cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất dành cho căn nhà của mình. Cũng như đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng về mặt thiết kế nhà ống.

Đội ngữ nhân công: Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo chúng tôi luôn luôn dồn hết tâm sư cũng như sự nhiệt huyết vào trong từng sản phẩm để đem tới cho khách hàng nhằm đáp ứng đúng với phương châm của Nhà Việt Vàng. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế cũng như xây dựng nhà ống tại khu vực Đồng Nai phục vụ khách hàng đảm bảo uy tín và chất lượng lên hàng đầu để phục vụ nhu cầu thiết kế nhà ống của quý khách hàng.

nha-viet-vang-moi

Các dịch vụ của Nhà Việt Vàng

Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như thiết kế biệt thự, nhà ống, xây dựng công trình và nhà cấp bốn. Chúng tôi cũng nhận luôn phần xây dựng sau khi thiết kế đảm bảo về chất lượng cho khách hàng và nhận cả thiết kế và xây dựng công trình các lĩnh vực liên quan cho tất cả khách hàng liên hệ và làm việc với chúng tôi

Quy trình thiết kế nhà ống và cam kết của Nhà Việt Vàng

Đến với Nhà Việt Vàng chúng tôi luôn làm việc có nguyên tắc và theo từng bước giúp đảm bảo về mặt thời gian cũng như chất lượng đến với từng khách hàng và cũng có những cam kết đối với khách hàng nhằm phục vụ những yêu cầu về thiết kế nhà ống một cách chuyên nghiệp và khoa học nhất. Trước khi xây dựng quý khách cần phải thuê thiết kế kiến trúc nhà ống. Việc thuê thiết kế rất cần thiết. Bởi sau khi thiết kế quý khách sẽ có một bộ hồ sơ thiết kế gồm rất nhiều những tài liệu khác nhau, phục vụ cho công tác thi công sau này.

Quy trình thiết kế nhà ống

Bước 1: Gặp gỡ và khách hàng, chủ đầu tư để tìm hiểu thông tin và khảo sát hiện trạng khu đất mà khách hàng muốn xây nhà ống. Sau đó là tư vấn, nắm bắt nhu cầu cần thiết kế nhà của khách hàng rồi mới gửi thông báo về giá cả cũng như là hợp đồng thiết kế.

Bước 2: Sau khi khảo sát, Kiếm trúc sư sẽ lên phương án mặt bằng các tầng, bố trí công năng. Đồng thời dựng phối cảnh 3D kiến trúc ngoại thất, nội thất để khách hàng phê duyệt. Để lên phương án mặt bằng và thiết kế kiến trúc ngoại thất, nội thất ở nhà.

Bước 3: Trình bày phương án thiết kế nhà để khách hàng phê duyệt, chỉnh sửa bổ sung sau khi nhận được phướng án về kiến trúc và nội thất. Khách hàng có quyền bổ sung theo mong muốn cũng như chốt phương án triển ai bước tiếp theo.

Bước 4:Triển khai hồ sơ thiết kế kiếm trúc và nội thất của nhà ở công đoạn này chiếm khá nhiều thời gian. kiến trúc sư sẽ phải thực hiện các bản vẽ kỹ thuật trong hồ sơ chi tiết bao gồm: bản vẽ thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thât, hồ sơ kết cấu, điện nước,...

Bước 5: Bàn giao hồ sơ thiết kế và giám sát thi công đây cũng là bước cuối cùng trong công đoạn thiết kế. khách hàng sẽ nhận được bản mềm và bản cứng toàn bộ hồ sơ thiết kế của căn nhà. Khách hàng có trách nhiện thanh toán hợp đồng thiết kế. Định kỳ hàng tháng đội ngũ kiến trúc sư sẽ tiến hành giám sát đội thi công để đảm bảo chất lượng của công trình.

quy-trinh-thiet-ke-nha-ong-dep-01

Cam kết của Nhà Việt Vàng dành cho khách hàng

  • Thiết kế bản vẽ chuẩn xác + thiết kế nhà chính xác.
  • Làm việc đúng thời gian, đúng tiến độ.
  • Đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm.
  • Thiết kế đa dạng về mẫu mã, độc đáo, tinh tế, sang trọng.
  • Đội ngũ tư vấn tận tình và tích cực
  • Miễn phí xin cấp giấy phép xây dựng.
  • Luôn đảm bảo sự sáng tạo cũng như nhiệt huyết trên từng yêu cầu của khách hàng.
  • Là đơn vị uy tín và chất lượng trong nghành thiết kế cũng như thi công các căn hộ.
  • Luôn ký hợp đồng rõ ràng và chuẩn xác đối với khách hàng.
  • Cam kết không phát sinh thêm chi phí.

cam-ket-nha-viet-vang-danh-cho-khach-hang

Những mẫu thiết kế nhà ống đẹp và nổi bật nhất

Qua nhiều năm hoạt động, phát triển công ty đã thi công được rất nhiều công trình từ lớn bé đến lớn. Những gì chúng tôi đã làm cho quý khách là những tâm huyết, nổ lực hết mình chỉ với mang muốn nhận được sự hài lòng từ chủ đầu tư. Sau đây những công trình nhà ống nổi bật nhất mời các quý khách chiêm ngưỡng những mẫu nhà thiết kế đẹp cũng như nổ lực của đội ngũ nhân công Nhà Việt Vàng.

Đầu tiên là công trình của chủ đầu tư là chị A (chủ shop thời trang). Hồ sơ thiết kế được khởi công cho gia đình chủ đầu tư tại thành phố Biên Hòa. Với mặt tiền hẹp, chiều sâu cũng không được dài, diện tích tổng tương đối hẹp. Vì thế các phương án thiết kế xây dựng được đưa cần phải đảm bảo tính khoa học, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng.

thiet-ke-nha-ong-chu-dau-tu-shop-thoi-trang

thiet-ke-nha-ong-chu-dau-tu-shop-thoi-trang

Hình ảnh: Nhà ống đẹp (Shop thời Trang Hoàng Yến)

Tiếp theo là mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m của chú Xuân được thiết kế theo hướng hiện đại, thiết kế thông thoáng và sang chảnh. Toàn bộ mặt tiền được tạo khối đua ban công tương đối rộng, sử dụng cửa kính bào khung nhôm chất lượng và lan can kính cường lực, kết hợp với những mảnh tường được lát nhiều viên gạch nhỏ trông rất tinh tế và đẹp mắt. Không gian mặt tiền được kiến trúc sư bố trí khéo léo, từng chi tiết, họa tiết cũng như kết hợp của các khối màu, chính ưu điểm này đã giúp các mẫu nhà ống ghi điểm trong mắt khách hàng.

thiet-ke-mat-tien-nha-ong-chu-xuan

thiet-ke-nha-ong-chu-xuan

Hình ảnh: Thiết kế nhà ống đẹp (CĐT: Chú Xuân)

Mẫu nhà ống thứ 3 chủ đầu tư là Anh Long đang ngụ tại TP.Biên Hòa. Lối thiết kế đảm bảo không gian thoáng mát, tạo cảm giác rộng rãi và rất tiện nghi, kiến trúc sư dành một khoảng nhỏ trước mặt tiền để làm sân trước. Không gian nhỏ này là nơi để ô tô và 2 chậu cảnh 2 bên cửa để trang trí thêm cho ngôi nhà. Bên hông và phía sau nhà là dãy cây cảnh, phai trên sân thượng của các tầng được bố trí thêm sự sống của các loài hoa như cho ta đang đắm chìm vào thiên nhiên.

thiet-ke-nha-ong-dep-anh-long

thiet-ke-nha-ong-dep-anh-long-01

Hình ảnh: Nhà ống đẹp (CĐT: Anh Long)

Hãy đến với Công Ty Nhà Việt Vàng chúng tôi để được thiết kế những căn nhà ống hiện đại và sang trọng. Với phong cách sáng tạo và đổi mới chúng tôi luôn có rất nhiều những mấu thiết kế cung cấp và dành cho khách hàng.

Với phương châm " Đỉnh cao chất lượng, Hoàn hảo thiết kế, Giá cả hợp lý" thì chúng tôi là lựa chọn hàng đầu của khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà ống đẹp tại Đồng Nai. Còn chần chừ gì lữa hãy nhấc máy lên và liện hệ ngay cho chúng tôi số hotline: 0789814808 để nhận được tư vấn cũng như là những bản thiết kế tốt nhất.

Mọi chi tiết của chúng tôi xin quý khách hàng liên hệ qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GIÁM SÁT NHÀ VIỆT VÀNG

  • Điện thoại: 0933.865.685
  • Email: xaydungnhavietvang@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 13/4, tổ 18, KP 3, Phường Bửu Long, TP Biên Hoà, Đồng Nai
  • Website: https://nhavietvang.com/
Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật