Banner

Tin tức

Tìm thầu xây dựng Biên Hòa Đồng Nai

Xây được một ngôi nhà đẹp theo sở thích là bao ước của người dân hiện nay. Làm sao để tìm được nhà thầu xây dựng uy tín tại Biên Hòa Đồng Nai? Liệu có nên sử dụng dịch xây nhà trọn gói? Chính sách, quy trình thiết kế thi công thế nào? Giá cả ra sao xin mời các bạn thao khảo qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu nhà thầu cung cấp dịch vụ xây dựng tại Biên Hòa

Công ty Nhà Việt Vàng chúng tôi đang ngụ tại Số 13/4, tổ 18, KP 3, Phường Bửu Long, TP Biên Hoà, Đồng Nai. Được cấp giấy chứng nhận là công ty xây dựng uy tín do sở Kế hoạch và Đầu Tư tỉnh Đồng Nai cấp ngày 10/03/2017.

Trước khi được cấp giấy chứng nhận chúng tôi đã hoạt động được hơn 5 năm, với kinh nghiệm được tích lũy lâu dài Nhà Việt Vàng đã tự tin khẳng định tầm cao và thương hiệu của mình trên lĩnh vực xây nhà uy tín, thiết kế nhà đẹp, xây nhà trọn gói tại khu vực Biên Hòa Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

Đứng đầu công ty là kiến trúc sư: Nguyễn Thành Nhân, người có trình độ chuyên môn cao về lĩnh vực xây dựng bao gồm cả việc lên bản vẽ, thiết kế thi công phần thô, hoàn thiện, ngoại, nội thất, báo giá,...

Tác phong làm việc chuyên nghiệp, uy tín, vui tính chuyên nhận tư vấn, khảo sát, thiết kế thi công nhà cấp 4, nhà trọ, biệt thự hay công trình nhà nước. 

nhà thầu xây nhà uy tín Biên Hòa Đồng Nai

Ngoài ra, còn gắn sức cùng cán bộ quản lý công trình, quản lý cung ứng vật tư và không thể thiếu đội ngũ thầy thợ hùng mạnh, trẻ, khỏe, nhiệt tình, tay nghề lâu năm.

Bởi chính sách ưu đãi đặc biệt chỉ có một không hai tại công ty chúng tôi nên đã giữ và lôi kéo được nhiều anh, chú bác thợ đến gia nhập với Nhà Việt Vàng định cư, làm việc lâu dài.

Bên cạnh nguồn nhân lực dồi dào thì trang thiết bị, cơ sỡ vật chất là điều thiết yếu để thực hiện chiến dịch thiết kế nhà đẹp, xây nhà trọn gói cho những quý khách hàng thân mến.

Trước khi đến với công trình chúng tôi đã có sự sắp xếp về nhân lực cả thiết bị máy móc rất kỹ càng, khi làm lễ khởi công xong là có thể bắt đầu tiến hành công việc theo dự toán.

thiết kế nhà đẹp, xây nhà trọn gói

Dịch vụ xây dựng trọn gói Biên Hòa Đồng Nai

Nhà Việt Vàng xin giới thiệu và ra mắt dịch vụ thiết kế xây dựng nhà ở, biệt thự trọn gói nhằm đáp ứng yều cầu và giải quyết khó khăn về thời gian của các gia chủ trong tình hình thời buổi công nghiệp hiện nay.

Thầu xây dựng trọn gói Biên Hòa Đồng Nai

Khái niệm về dịch vụ xây nhà trọn gói Biên Hòa

Được hiểu đơn giản là dịch thiết kế nhà ở theo yêu cầu bao trọn gói về công cán cả vật tư hay nói gắn ngọn là xây nhà trọn gói ngoài ra còn hay được gọi "Chìa Khóa Trao Tay".

Các bạn có nhu cầu xây nhà, thiết kế nhà theo yêu cầu chỉ cần tìm đúng nhà thầu uy tín là hoàn toàn yên tâm chỉ việc đợi đúng ngày là có thể nhận ngôi nhà như ước mơ.

những lý do nên chọn xây nhà trọn gói

Vì sao nên sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói?

Biên Hòa là thành phố của tỉnh Đồng Nai nơi có nhịp độ phát triển nền công nghiệp nổi bật tại Việt Nam. Người dân tại đây chủ yếu sống nhờ vào làm dịch vụ và công ty.

Các bạn ai đã từng làm việc tại công ty cũng đều biết là xin nghỉ khi có việc rất khó, phải có làm giấy phép được ban quản lý hay giám đốc công ty duyệt mới được tạm nghỉ 1 - 2 ngày.

Với việc xin tạm nghỉ nhọc nhằn và thời gian nghỉ ít ỏi như thế và thời gian săn sóc con cái trong đình hạn chế thì các bạn sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói là điều chọn lựa đúng đắn nhất đặc biệt gia chủ tại TP.Biên Hòa.

Ưu điểm nổi bật xây nhà trọn gói

- Tiết kiệm hơn 10% tổng chi phí.

- Không phải tốn công sức, thời gian trông nôm vật tư.

- Công trình thực hiện được đồng bộ hơn.

- Chất lượng, thẩm mỹ được cam kết về lâu dài.

- Thi công nhanh chóng, đúng tiến độ.

- Có chế độ bảo hành cho kết cấu và nội thất rõ ràng.

- Được tư vấn, đóng góp ý kiến giải pháp hiệu quả.

- Miễn phí giấy phép xây dựng.

Ưu điểm nổi bật xây nhà trọn gói

Quy trình làm việc của nhà thầu xây dựng Nhà Việt Vàng

Bước 1: Lắng nghe ý kiến, tiếp nhận yêu cầu khách hàng

Mọi ý kiến hay yêu cầu của các bạn sẽ được nhân viên kinh doanh chúng tôi ghi nhận lại và lên lịch hẹn để trao đổi trực tiếp.

Bước 2: Cụ thể hóa yêu cầu, khảo sát dự án

Nhân viên kinh doanh kết hợp với bộ phận thi công dự án trao đổi và tiếp nhận ý kiến, đề nghị từ bên khách hàng, tìm hiểu và xây dựng các thông tin liên quan tới công trình cần thi công. Trao đổi thêm về dịch vụ xây dựng trọn gói nếu quý khách chưa rõ

Bước 3: Bóc tách khối lượng và lên bảng giá cho khách hàng.

Giám đốc công ty tiến hành bốc tách cụ thể từng khối lượng dự án và lên bảng giá chi tiết.

Bước 4: Trao đổi, thoã thuận giá cả, ký hợp đồng.

Bảng giá của công ty sẽ được bàn giao cho khách hàng, sau khi đã thõa thuận, thêm, bớt phù hợp và đồng ý thì giám đốc công ty và bên khách hàng sẽ thực hiện ký kết vào hợp đồng

Bước 5: Tiến hành dự án theo hợp đồng

  • Trang thiết bị, máy móc đã kiểm tra kỹ, vận chuyển đến nơi thi công
  • Tiến hành dự án từng bước theo hợp đồng đã ký kết.
  • Bố trí nhân lực, phia chia công việc đồng đều hợp lý.

Bước 6: Hoàn công, bàn giao, bảo hành công trình

Nhanh chóng lập hồ sơ hoàn thanh công trình và hoạch định rõ ràng về chế độ bảo hành.

Quy trình làm việc của nhà thầu tại Nhà Việt Vàng

Các công trình mà chúng tôi nhận thầu xây dựng

Hiện nay, để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng thì Nhà Việt Vàng đang cung cấp rất nhiều các dịch vụ xây dựng Biên Hòa khác nhau, để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

Bởi vậy, dưới đây chúng tôi sẽ chỉ kể đến các dịch vụ xây dựng tại Biên Hòa phổ biến nhất mà chúng tôi thường nhận.

Dịch vụ xây dựng nhà cấp 4 tại Biên Hòa

Nhà Việt Vàng là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng nhà cấp 4 tại Biên Hòa. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với thiết kế độc đáo, sáng tạo, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng và mức kinh phí đầu tư của gia đình.

Chúng tôi hiểu rằng một ngôi nhà không chỉ đơn thuần là một nơi để ở, mà còn là tổ ấm của gia đình bạn quây quần bên nhau.

Dịch vụ xây dựng nhà cấp 4 tại Biên Hòa

Vì thế, Nhà Việt Vàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và chú trọng đến việc thiết kế tuân thủ phong thủy, tạo không gian sinh hoạt trong lành, đối lưu hợp lý để mang lại sự an tâm và sức khỏe tốt nhất cho gia đình quý khách.

Chúng tôi tự hào với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và tâm huyết, luôn cập nhật các mẫu nhà cấp 4 đẹp, hiện đại và sáng tạo nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ xây dựng nhà cấp 4 tại Biên Hòa

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng tại Biên Hòa, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với sản phẩm của mình.

Dịch vụ xây dựng thiết kế biệt thự

Nhà Việt Vàng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng biệt thự tại Biên Hòa. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với thiết kế đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Dịch vụ xây dựng thiết kế biệt thự

Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và tâm huyết, chúng tôi cam kết tư vấn và thiết kế theo nhu cầu sử dụng, mức kinh phí đầu tư và phong cách kiến trúc yêu thích của khách hàng để tạo ra những căn biệt thự độc đáo và sáng tạo.

Chúng tôi luôn chú trọng đến việc sử dụng các vật liệu xây dựng chất lượng nhất để đảm bảo tính bền vững và độ an toàn của ngôi nhà.

Dịch vụ xây dựng thiết kế biệt thự

Đồng thời, chúng tôi cũng quan tâm đến việc tối ưu hóa không gian sống, tạo ra môi trường sống trong lành và đầy đủ tiện nghi để mang lại sự hài lòng và tiện ích tốt nhất cho khách hàng.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu xây dựng biệt thự tại Biên Hòa, hãy liên hệ với Nhà Việt Vàng để được tư vấn miễn phí và có một ngôi nhà sang trọng, đẳng cấp và hoàn hảo nhất. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với sản phẩm của mình.

Dịch vụ xây dựng công trình

Nhà Việt Vàng là đơn vị chuyên về xây dựng các công trình tại Biên Hòa, bao gồm cả công trình dân dụng và công trình công nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng.

Chúng tôi cam kết tư vấn và thiết kế các công trình dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đồng thời đảm bảo độ bền và tính an toàn của công trình. Chúng tôi sử dụng các vật liệu xây dựng chất lượng nhất và các thiết bị, máy móc hiện đại để đảm bảo tiến độ và chất lượng xây dựng.

Dịch vụ xây dựng công trình

Chúng tôi đặc biệt chú trọng đến việc tối ưu hóa chi phí xây dựng và tiết kiệm thời gian cho khách hàng, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ bao gồm thiết kế, thi công và hoàn thiện công trình, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.

Với kinh nghiệm và chuyên môn của mình, Nhà Việt Vàng cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm công trình chất lượng cao, tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu xây dựng công trình tại Biên Hòa, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

Dịch vụ xây dựng công trình

Cuối lời, xin cảm ơn các bạn đã quan tâm đến Nhà Việt Vàng nếu các bạn đang tìm một nhà thầu uy tín thiết kế nhà đẹp hay xây nhà trọn gói hay mau liên hệ vào hotline: 0933.865.685 để được tư vấn, báo giá miễn phí. Với đội ngũ thầy thợ và kiến trúc sư tài giỏi hy vọng sẽ được phục vụ và mang lại những công trình đẹp mắt, mỹ mãn nhất cho khách hàng.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GIÁM SÁT NHÀ VIỆT VÀNG

  • Điện thoại: 0933.865.685
  • Email: xaydungnhavietvang@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 13/4, tổ 18, KP 3, Phường Bửu Long, TP Biên Hoà, Đồng Nai
  • Giấy chứng nhận ĐKKD số 3603450244 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp ngày 10/03/2017
Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật