Banner

Tin tức

Tin tức

Những yếu tố cần quan tâm về nội thất khi thiết kế nhà đẹp

Nhà Việt Vàng xin chia sẻ tới các bạn một vài những yếu tố cần quan tâm về nội thất khi thiết kế nhà đẹp. Đảm bảo đây sẽ là những kiến thức vô cùng hữu ích khi bạn cần xây nhà.


Quy trình và những bước cơ bản cần nắm rõ trước khi tiến hành xây nhà

Ở bài viết này, Nhà Việt Vàng sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin vô cùng hữu ích, về những bước quan trọng nhất trong quy trình xây dựng nhà.


Nhà hướng bắc hợp với tuổi nào và nhà hướng bắc có nóng không

Xây nhà hướng bắc hợp với tuổi nào và nhà hướng bắc có nóng hay không là câu hỏi được rất nhiều các gia chủ quan tâm khi mua và xây nhà. Vậy để có thể biết được câu trả lời cho vấn đề này thì mời các bạn hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé.


Tìm hiểu về phong thủy trong khi xây dựng nhà và các trường phái phong thủy

Phong thủy khi thiết kế và xây dựng nhà là gì? Có những trường phái phong thủy nào? Hãy để Nhà Việt Vàng giới thiệu tới các bạn trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.


Vị trí đắc địa làm nhà trên một lô đất tại thành phố

Hiện nay, để tìm được một mảnh đất vuông để thiết kế xây dựng nhà là một việc vô cùng khó đối với những người đang sinh sống tại các thành phố. Bởi vật các thế đất mà gia chủ định xây nhà thường có hình tròn, hình thoi, hình chữ L, hình chữ T,...


Những cách để tiết kiệm chi phí khi sửa chữa nhà ở

Để giúp các khách hàng có thể sửa chữa nhà một cách tiết kiệm nhất thì ở bài viết này Nhà Việt Vàng xin chia sẻ tới các bạn một vài các cách để có thể tiết kiệm chi phí khi sửa nhà một cách hiệu quả nhất.


Xem tuổi xây nhà dưới góc nhìn của phong thủy khoa học

Hãy cùng Nhà Việt Vàng phân tích việc xem tuổi xây nhà dưới góc nhìn của phong thủy khoa học ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.


Những lưu ý quan trọng về phong thuỷ khi xây dựng nhà cửa

Trước khi thiết kế xây dựng nhà phố thì các gia chủ thường phải xem phong thuỷ trước khi thi công để mang đến cho gia chủ sự may mắn, thuận lợi, sức khoẻ thuận lợi,...


Những kinh nghiệm khi xây nhà trọn gói tại Biên Hoà, Đồng Nai

Bạn đang cần tìm hiểu về những kinh nghiệm xây nhà trọn gói tại Biên Hoà, Đồng Nai? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi, ở bài viết này Nhà Việt Vàng xin gửi đến các bạn những kinh nghiệm hữu ích khi xây nhà trọn gói.

Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật