Banner

Tin tức

Xây nhà vào tháng mấy là tốt nhất, thuận lợi nhất trong năm

Ngày nay nhu cầu về thi công xây dựng nhà ở của con người ngày càng tăng dựa theo tốc độ phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa cao. Tuy nhiên khi xây nhà ngoài việc quan tâm về chất lượng, thiết kế của ngôi nhà người ta còn chú ý đến việc lựa chọn xây nhà vào tháng mấy trong năm là tốt nhất, thuận lợi nhất cho gia chủ.

Nhưng để lựa chọn được thời điểm nào trong năm thích hợp xây nhà thì không phải ai cũng biết. Chính vì thế hôm nay Nhà Việt Vàng chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn bài viết Xây nhà vào tháng mấy là tốt nhất, thuận lợi nhất trong năm này để bạn có thể tham khảo được thêm nhiều kiến thức bổ ích và vận dụng nó vào chính căn nhà của mình.

Xây nhà vào tháng mấy là tốt nhất, thuận lợi nhất trong năm

Ưu điểm khi xây nhà vào tháng 1 và tháng 2

  •  Xây nhà vào đầu năm giá sẽ rẻ hơn so với giữa năm và cuối năm.
  •  Vật tư xây dựng tiết kiệm chi phí.
  •  Hoàn thiện nhà trước khi mùa mưa đến.
  •  Đầu năm thời tiết mát mẻ nên đảm bảo chất lượng bê tông.
  •  Giúp việc đổ bê tông thuận lợi hơn, nhanh khô.
  •  Sạch sẽ hơn và ít bị gián đoạn bởi thời tiết.
  •  Đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thiện công trình nhanh hơn.

Ưu điểm khi xây nhà vào tháng 1 và tháng 2

5 tháng tốt để tốt để xây nhà trong năm 2021

Việc chọn ngày lành tháng tốt để khởi công xây dựng nhà là rất quan trọng, cần thiết cho chủ đầu tư và gia chủ sống ở trong căn nhà. Nếu chọn được tháng tốt thì mọi việc cũng sẽ được diễn ra một cách thuận lợi ngoài ra nó còn còn đem lại sự bền vững và vượng khí cho ngôi nhà.

Chính vì thế theo quan niệm của ông cha ta từ xưa đã nói "có thờ có thiêng, có kiêng có lành" nên việc thi công xây dựng nhà cũng cần được xem xét đầy đủ các yếu tố tâm linh như ngày, tháng, năm thậm chí là giờ nào cho thích hợp. Điều này mang đến sự may mắn và thuận lợi cho gia chủ và những thành viên trong gia đình.

Xem thêm: Điểm mạnh của dịch vụ xây nhà trọn gói.

5 tháng tốt để tốt để xây nhà trong năm 2021

Tháng Giêng

Đây là tháng bắt đầu của năm cũng là tiết lập xuân. Là tháng đầu tiên trong năm nên tháng này mang ý nghĩa vô cùng tốt là sự khởi đầu đại phú đại quý. Vì vậy nếu bạn xây nhà vào tháng giêng thì mọi công việc thi công sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi, vận khí tốt tránh mắc phải sai lầm. Ngôi nhà mới sẽ đem đến những niềm vui mới và may mắn cho gia chủ. Và tất nhiên là khi chọn được tháng tốt rồi bạn cũng cần phải linh động trong thời gian thi công để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tháng Hai

Là một tháng vô cùng phù hợp để bạn làm nhà trong năm nay. Đây là thời điểm Tết vừa qua mọi người đều chưa bắt đầu vào công việc mới nên việc xây nhà trong khoảng thời gian này là một việc vô cùng hợp lý. Ngoài ra tháng Hai là tháng có không khí thoáng mát, cây cối đâm chồi nảy lộc, có nguồn sinh khí dồi dào. Điều này giúp việc thi công công trình diễn ra được thuận lợi hơn cũng như đem lại sự may mắn, thịnh vượng cho ngôi nhà mới.

Tháng Năm

Là khoảng thời gian bắt đầu thu hoạch vụ mùa do đó thời tiết vào khoảng thời gian này khá oi bức. Chính vì thế nên gia chủ khi làm nhà trong tháng Năm sẽ khá vất vả trong quá trình thi công. Tuy nhiên đổi lại sự vất vả đó là sự đền bù xứng đáng bởi xây nhà vào tháng Năm sẽ mang đến những cơ hội phát tài, phát lộc cho chủ nhân vào tạo điều kiện phát triển hơn trong sự nghiệp sau này.

Tháng Chín

Xây nhà vào tháng Chín cũng được coi là khá bình ổn. Tháng này có tiết Hàn nên nhiệt độ sẽ thấp và thời tiết se lạnh giúp cho công việc được diễn ra theo đúng tiến độ như ý muốn. Đây là tháng đẹp để xây nhà trong năm mang lại sự bình an và phúc đức cho gia đình của bạn.

Tháng Mười Hai

Đây là một tháng rất đẹp để xây nhà mới bởi đây là thời điểm cuối năm và gần với năm mới nhất. Xây nhà vào khoảng thời gian này thì gia đình sẽ luôn đủ đầy, sung túc. Tuy nhiên theo quan niệm của ông cha ta ngày xưa thì không nên xây nhà kéo dài sang tận hai năm. Vì thế nếu bạn xây nhà vào tháng này thì cần tính toán kỹ lưỡng thời gian hoàn thành công trình sớm nhất có thể nhé!

Quy trình xây dựng nhà của Nhà Việt Vàng chúng tôi

  •  Bước 1: Tiếp nhận ý kiến, nhu cầu của khách hàng.
  •  Bước 2: Khảo sát vị trí, địa hình khách hàng cung cấp trước khi xây dựng.
  •  Bước 3: Tư vấn cho khách hàng những biện pháp thi công hợp lý nhất.
  •  Bước 4: Tạo bản thiết kế tổng quan của ngôi nhà sau đó xin ý kiến của khách hàng.
  •  Bước 5: Sau khi nhận được sự chấp thuận của khách hàng thì sẽ bắt đầu tiến hàng thi công xây dựng nhà.
  •  Bước 6: Hoàn thiện công trình và kiểm tra lại toàn bộ công trình.
  •  Bước 7: Bàn giao lại công trình cho khách hàng và tiến hành nghiệm thu kết thúc hợp đồng. 

Quy trình xây dựng nhà của Nhà Việt Vàng chúng tôi

Tóm lại yếu tố tâm linh, phong thủy cũng quan trọng nhưng chỉ là một phần thôi, điều chúng ta cần quan tâm là nên xây dựng nhà vào tháng mấy để đảm bảo đúng tiến độ thi công để tiết kiệm chi phí và chất lượng công trình đạt hiệu quả nhất. 

Nếu bạn đã chọn được 1 trong 5 tháng tốt để xây nhà mà chúng tôi vừa giới thiệu ở bên trên và có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với Nhà Việt Vàng chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ thi công xây dựng nhà uy tín - chất lượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GIÁM SÁT NHÀ VIỆT VÀNG

  • Điện thoại: 0933. 86.5685
  • Email: xaydungnhavietvang@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 13/4, tổ 18, KP 3, Phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật