Banner

Tin tức

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp, thiết kế hiện đại 2022

Ngày nay nhu cầu về thi công xây dựng nhà ở của con người đang ngày càng cao theo tình hình phát triển đô thị hóa. Mặc dù vậy nhưng ngoài nhu cầu xây dựng nhà giá rẻ ra thì người ta còn rất quan tâm đến thiết kế của ngôi nhà có được đẹp và hiện đại không. Những mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện nay đang được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn bởi thiết kế mang phong cách hiện đại vừa đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ mà vẫn đáp ứng được nhu cầu về sử dụng với sự tiện nghi và sang trọng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Nhà Việt Vàng chúng tôi để cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về những mẫu nhà 2 tầng đẹp, thiết kế hiện đại 2022 nhé!

Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại

mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng với bản vẽ công năng từ 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ có mặt tiền gây ấn tượng mạnh bởi cách phối cảnh nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng kiên cố vững chắc khiến đây trở thành mẫu thiết kế được nhiều chủ đầu tư yêu thích.

Xem thêm bài viết: Xây nhà vào tháng mấy là tốt nhất trong năm.

Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại

Nhà ống 2 tầng mái thái

Đây là sự kết hợp hài hòa của kiến trúc hiện đại với kiến trúc mái thái độc đáo và được xem là một công trình xây dựng thu hút nhất hiện nay bởi vẻ đẹp thẩm mỹ cùng đồ chống chịu cao trong điều kiện môi trường thời tiết khắc nghiệt.

Màu sắc chủ đạo được chọn là màu trắng tạo nên sự hài hòa, trang nhã, trẻ trung cho gia chủ cũng như là chính căn nhà. Ngoài ra để tiết kiệm chi phí thì có thể dùng đá ốp giả gỗ để thay thế mà vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng của nó.

Nhà ống 2 tầng mái thái

Nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp

Sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và mái bằng là những đặc điểm nổi bật của thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum. Với thiết kế này ngôi nhà của bạn sẽ được thông thoáng, sáng hơn rất nhiều vì đón được gió và ánh nắng trực tiếp từ bên ngoài vào. Tầng tum với khoảng hở bạn có thể tận dụng nó để bố trí cây xanh tạo ra không gian sân thượng thư giãn gần gũi với thiên nhiên.

Nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp

Nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ mang phong cách thiết kế chắc chắn kết hợp với mái bằng theo phong cách hiện đại được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng bởi sự đa dạng, hiện đại, chi phí đầu tư thấp nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng không gian cho tất cả thành viên trong gia đình.

Nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ

Nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu thiết kế 2 tầng 4 phòng ngủ với phong cách thiết kế hiện đại sở hữu không gian sống rộng rãi được khá nhiều gia đình 3 thế hệ yêu thích lựa chọn vì chi phí đầu tư thấp mà vẫn đáp ứng đầy đủ tiện nghi và không gian sống thoải mái cho gia đình.

Nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu nhà phố 2 tầng hiên đại

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng là một mẫu thiết kế được sử dụng rất phổ biến hiện nay bởi thiết kế đẹp, sang trọng với chi phí hợp lí mà vẫn đáp ứng được không gian sống thoải mái, rộng rãi khiến nó ngày càng được mọi người quan tâm ưa chuộng.

Mẫu nhà phố 2 tầng hiên đại

Nhà phố 2 tầng 2 mặt tiền

Thiết kế mẫu nhà phố 2 tầng 2 mặt tiền giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà dù là ở bất kì góc độ nào người xem đều có thể cảm nhấn sự tinh tế của thiết kế này. Ngoài ra nó còn rất thuận lợi vừa là nơi sống lí tưởng vừa là nơi có thể tận dụng để kinh doanh buôn bán cũng rất thuận tiện nhất là ở khu vực các thành phố lớn.

Nhà phố 2 tầng 2 mặt tiền

Nhà phố 2 tầng tân cổ điển

Thiết kế mang vẻ đẹp đặc trưng với bố cục không gian, hình khối và trang trí mang đậm tính chất phong cách cổ điển. Đây là mẫu thiết kế dành cho những người yêu thích vẻ đẹp lịch lãm và có phần hoài cổ.

Nhà phố 2 tầng tân cổ điển

Nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại đang được nhiều gia đình đánh giá cao bởi thiết kế đơn giản mà ấn tượng giúp kết nối gần gữi hơn với thiên nhiên tạo không gian sống thoải mái cho tất cả những thành viên trong gia đình.

Nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại

Quy trình xây dựng nhà của Nhà Việt Vàng chúng tôi

  •  Bước 1: Tiếp nhận ý kiến và nhu cầu của khách hàng.
  •  Bước 2: Khảo sát vị trí, địa hình khách hàng cung cấp trước khi xây dựng.
  •  Bước 3: Tư vấn cho khách hàng những biện pháp thi công hợp lí nhất.
  •  Bước 4: Tạo bản thiết kế tổng quan của ngôi nhà.
  •  Bước 5: Tiến hành thi công xây dựng nhà.
  •  Bước 6: Hoàn thiện và kiểm tra lại toàn bộ công trình.
  •  Bước 7: Nghiệm thu kết thúc hợp đồng và bàn giao lại công trình cho khách hàng.

Quy trình xây dựng nhà của Nhà Việt Vàng chúng tôi

Công ty thiết kế xây dựng nhà 2 tầng đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu tại Đồng Nai

Nhà Việt Vàng là một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công xây dựng nhà chất lượng cao chỉ với mức giá vô cùng ưu đãi dành cho quý khách hàng tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai và các tỉnh lân cận thuộc miền nam nước ta. Với đội ngũ nhân viên và các kiến trúc sư có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đảm bảo nâng cao chất lượng phục vụ và hiệu quả công việc lên tối đa với mục tiêu nhằm mang đến cho bạn những dịch vụ thiết kế thi công xây dựng nhà chất lượng nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thiết kế xây dựng nhà uy tín - chất lượng nhất chỉ với chi phí vô cùng phải chăng, hợp lí nhất trên thị trường.

Công ty thiết kế xây dựng nhà 2 tầng đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu tại Đồng Nai

Qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn những mẫu nhà 2 tầng đẹp, thiết kế hiện đại 2022 giúp bạn có thêm tài liệu để tham khảo lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp nhất phù hợp với mong muốn, sở thích và đáp ứng nhu cầu của bạn. Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với Công Ty Nhà Việt Vàng chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ thiết kế thi công xây dựng nhà uy tín - chất lượng - giá rẻ nhất tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận nhé!

Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật