Banner

Tin tức

Sơn chống thấm ngoài trời tốt cho xây dựng

Sơn chống thấm ngày nay hầu hết được sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam với nhiều công dụng thiết thực trong đời sống đặc biệt là lĩnh vực xây dựng. Nhìn sơ ta có thể thấy sơn nước ngoài trời công dụng chính là làm đẹp thì nó còn là vật liệu chống thấm, chống ẩm mốc cho tường nhà bạn. Để biết thêm thông tin, lợi ích, ứng dựng về loại sơn chống thấm này mời các bạn tham khảo qua bài viết bên dưới.

Thế nào là sơn chống thấm ngoài trời

Sơn chống thấm là một hỗn hợp hóa chất có dạng nước bao gôm các liên kết hóa học khép kín cùng với sự đàn hồi nhất định của chất keo cao, tạo nên một màng lớp sơn. Là vật liệu xây dựng cho thiết kế nhà ở có tính năng bảo về mặt tường nhà như: tường xi măng, mặt bê tông,... khỏi tác động xấu từ môi trường, hạn chế bám bụi, ngăn ngừa hiệu quả sự thẩm thấu từ nước mưa tự nhiên giúp cho tường nhà luôn sáng bóng như mới.

Nhờ có sơn chống thấm ngoài trời ra đời mà ngành xây dựng cụ thể là thiết kế nhà đẹp ở Biên Hòa Đồng Nai ngày càng thêm điểm cộng. Khi công trình được hoàn thiện phần thô ta tiến hành thực hiện phủ lớp sơn chống thấm này cho bề mặt tường bên ngoài. Nhờ có lớp sơn này mà nhà chúng ta trở nên kiên cố, thẩm mỹ, bắt mắt hơn nhiều.

Thế nào là sơn chống thấm ngoài trời

Ưu điểm của sơn chống thấm

Như tiêu đã nói sơn chống thấm có rất nhiều ưu điểm như: chống thấm dột, khả năng tăng tuổi thọ cho tường nhà, ngăn chặn đóng rong rêu khi gặp mưa thường xuyên hiệu quả, trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà,...

Tính tiện lợi, dễ sử dụng

Ngày nay, vật liệu sơn chống thấm ngoài trời rất đa dạng về chủng loại cả phần chức năng. Do nhu cầu ngày càng tăng của người dùng kết hợp với sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật thì loại sơn chống thâm ngày càng được cài tiến hiệu quả vể chất lượng và giá thành cũng rất vừa phải. Có rất nhiều loại sơn hiện nay như: sơn chống nóng, chống tia cực tím và có cả sơn chống thấm chống ẩm mốc, chống rong rêu…

Giá thành hợp lý

Trong lĩnh vực xây dựng sơn chống thấm là phương án tôi ưu và lâu dài cho sự kiến cố vững bền. Bằng những nghiêng cứu vĩ đại phát minh ra được liên kết hóa học chặt chẽ cùng sự co giãn của chất keo cao, sơn chống thấm ngoài trời sẽ có công dụng tuyệt vời, bảo vệ cho lớp tường của nhà bạn luôn vững chắc, bền vững, tránh thấm dột, hỏng hóc, bong tróc. Nhờ vào đó có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí sửa chữa, tân trang nhà cửa, tránh được những vấn đề phát sinh liên quan sau này.

Hiệu quả khi thi công

Vật liệu khi mua về đều đã được pha chế sẵn người dùng chỉ việc khui ra, trộn đều là có thể sử dụng. Nếu bạn cảm thấy sơn hơi đặc thì thêm nước với tỉ lệ vừa phải. Sơn chống thấm rất dễ sử dựng mà không cần phải đầu tư thêm thiết bị máy nào cả, về thời gian nghiệm nhanh chóng chỉ sau một vài giờ là khô cứng.

Ưu điểm và hiệu quả khi sử dụng sơn chống thấm

Thân thiện với môi trường

Sơn chống thấm là dạng hóa chất lỏng nhưng không hề gây nguy hiểm đến sức khỏe người sử dụng và rất thân thiện với môi trường. Nếu trong quá trình thi công có bị dính vào người thì chỉ cần dùng nước sạch rữa nhẹ là sạch bong.

Tính thẩm mỹ cao

Khi công trình thi công xong để lại màu đen của xi măng nguyên thủy trên tường thì căn nhà chúng ta không có sự nổi bật hay đẹp mắt chút nào. Chỉ cần bỏ thêm vài trăm nghìn là các bạn có thể biến thành ngôi nhà cực kì xinh xắn theo tông màu yêu thích.

Ứng dụng của sơn chống thấm ngoài trời

Ứng dụng của sơn chống thấm ngoài trời

Được sử dụng rỗng rãi trong các công trình thiết kế nhà ở đẹp, biệt thự, nhà hàng,.... Tăng thẩm mỹ, bảo vệ toàn diện bên ngoài ngôi khỏi tác động xấu từ môi trường và thời tiết thất thường tại Việt Nam.
Với tên gọi là sơn chống thấm ngoài trời nhiều người đang có thắc mắc rằng: Có thể sử dụng sơn trong nội thất được không? Câu trả lời là: "Có và càng tốt" Bởi vì sơn ngoại thất sẽ có giá thành cao hơn bởi chất lượng tốt hơn sơn nội thất.

Điển hình thực tế hiện nay có một nhà có điều kiện kha khá cũng sử dụng loại sơn chống thấm ngoài trời cho bên trong để cho màu sắc trong ngôi nhà giữ được bền lâu lên đến hon 5 năm mà vẫn trông như mới.

Những loại sơn chống thấm ngoài trời nên sử dụng trong xây dựng

Với hơn 7 năm hoạt động trong ngành thiết kế nhà đẹp tại khu vực Đồng Nai công ty Nhà Việt Vàng chúng tôi đã sử dụng rất nhiều chủng loại sơn chống thấm ngoài trời. Hôm nay, chúng tôi xin chia sẽ những loại sơn nước ngoài trời nên dùng mời các bạn theo dõi sau đây.

Sơn chống thấm ngoài trời hiệu DULUX

Sơn chống thấm ngoài trời hiệu DULUX

Với sơn chống thấm tường nhà mang thương hiệu Dulux công dụng khả năng chống thấm x2, các bạn không cần pha thêm xi măng. Công nghệ sơn này ra đời nhằm che phủ khe nứt nhỏ, tăng bề mặt tường sáng đẹp, Ngoài ra còn tác dụng chống rêu mốc và chống kiềm hóa.

Giá thị trường

-568.000đ – 949.000 VND cho loại sơn 5Lít. 

- 989.000đ – 2.899.000 VND cho loại sơn 17Lít.

Sơn chống thấm ngoài trời hiệu KOVA

Sơn chống thấm ngoài trời hiệu KOVA

Đây là loại sơn nước ngoài trời cao cấp với những đặc điểm nổi trội như sau:

- Khả năng ngăn chặn thẩm thấm nước từ bên ngoài gần như là tuyệt đối, độ bền phản hồi từ người sử dụng hiện nay đã lên đến hơn 10 năm.

- Chống chịu sự mài mòn từ môi trường và tính năng chịu được vùng nước mặn tốt, kháng kiềm cao.

- Sơn KOVA không có mùi hắc, không chất độc hại rất an toàn cho người sử dụng.

Giá thị trường:

- 400.000 VND – 625.000VND cho loại 4 kg.

- 1.699.000 VND – 2.970.000 VND cho loại 20 kg.

Sơn chống thấm ngoài trời LUCKY PAINT

Sơn chống thấm ngoài trời LUCKY PAINT

- Thành phần được chế biến từ nhựa acrylic là chủ yếu, chất không tạo màu sắc tự nhiên không chì và một số phụ gia khác,... kết hợp tạo nên nước sơn mịn màn, bền theo thời gian.

- Công nghệ pha chế sơn hiện nên có màu sắc tươi, chuẩn như sony trông bắt bắt với người xem.

Giá thị trường:

- 310.000 VND – 415.000 VND với loại 1Lít.

- 509.000 VND – 1.925.000 VND với loại 5Lít.

Sơn chống thấm ngoài trời hiệu SPEC

Sơn chống thấm ngoài trời hiệu SPEC

Khả năng chống thấm hiệu quả, chống bám bẩn bụi bẩm tốt cho tất cả bề mặt như: tường, bê tông, sàn,... nhờ vào công nghệ chế tạo từ hỗn hợp  2 loại nhựa pure acryli và styrene acrylic mà có thể duy trì màu sắc tươi sáng được hơn 5 năm.

Giá thị trường:

- 619.000 VND cho loại 3.5Lít.

- 769.000 VND cho loại 4.5Lít.

- 2.780.000đ – 2.955.000đ cho loại 18Lít.

Với những thông tin trên về sơn chống thấm ngoài trời cũng như ưu điểm, công dụng của vật liệu nay chắc cũng giúp các bạn thêm phần nào về lựa chọn sơn nước phù hợp với nhu cầu của mình rồi phải không nào. Nếu còn điều gì chưa rõ xin hãy chủ động liên hệ qua hotline công ty Nhà Việt Vàng để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GIÁM SÁT NHÀ VIỆT VÀNG

  • Điện thoại: 0933.865.685
  • Email: xaydungnhavietvang@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 13/4, tổ 18, KP 3, Phường Bửu Long, TP Biên Hoà, Đồng Nai
  • Giấy chứng nhận ĐKKD số 3603450244 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp ngày 10/03/2017
Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật