Banner

Tin tức

Thiết kế nhà bếp nhỏ gọn và đẹp

Ở nước ta phòng bếp luôn được coi như linh hồn của căn nhà, là nơi giữ lửa và truyền lửa cho các thành viên trong gia đình được hạnh phúc. Bởi vậy khi thiết kế nội thất phòng bếp trở lên sang trọng và hiện đại đảm bảo nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng được khách hàng quan tâm.

Nguyên tắc cần biết khi xây dựng nhà bếp

Nếu bạn nắm chắc kiến thức và áp dụng những nguyên tắc một cách hợp lý, thì việc thiết kế phòng bếp đẹp và sang trong không còn là điều đáng phải lo ngại lữa. Không những vậy mà nhà bếp của bạn còn giúp thiết kế căn nhà đẹp hơn, sang trọng và hiện đại.

Nguyên tắc cần thiết khi xây dựng nhà bếp

  1. Ưu tiên chọn màu sắc tươi sáng trong thiết kế nhà bếp của bạn
  2. Lưu ý nguồn sáng tự nhiên chiếu đến gian bếp
  3. Chọn thiết kế tủ bếp kịch trần - tối ưu không gian nhà bếp nhỏ
  4. Tận dụng đảo bếp làm bàn ăn và tăng diện tích nấu nướng.
  5. Lựa chọn phụ kiện tủ bếp thông mình - thiết kế hiện đại

 Vậy thiết kế nhà bếp ở đâu uy tín và chất lượng

Hãy đến với Nhà Việt Vàng để được thiết kế những căn nhà đẹp và sang trọng, đảm bảo được nhu cầu khách hàng. Chúng tôi là đơn vị đã có nhiều hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nhà đẹp với hàng trăm các công trình thi công trên khắp địa bàn tỉnh Đồng Nai. Những bản thiết kế nhà đẹp mang thương hiệu của chúng tôi luôn được các nhà đầu tư và xây dựng đánh giá cao bởi áp dụng hợp lý vào thực tiễn.

Thiết kế nhà bếp ở đẩu uy tín và chất lượng

Mẫu thiết kế nhà đẹp của chúng tôi luôn đa dạng mang nhiều phong cách mới đáp ứng đầy đủ nhưng mong muốn và yêu cầu của mọi khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn hòa đồng và nhiệt tình chúng tôi đảm bảo mọi thắc mắc của quý khách hàng sẽ được giải đáp và tư vấn tận tình. Không những thế chúng tôi còn có đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp luôn có những thiết kế mới lạ, sang trọng, đẹp mắt đến với khách hang.

Quy trình thiết kế nhà đẹp

- Bước 1: Ngay khi khách hàng có nhu cầu liên hệ chúng tôi sẽ tư vấn sơ qua cho khách hàng  qua điện thoại về nhu cầu cũng như quy trình thiết kế của căn nhà.

- Bước 2: Trực tiếp khảo sát mặt bằng đo đạt diện tích và lên ý tưởng, nắm bắt tâm lý khách hàng và nhu cầu khách hàng để đưa ra những giải pháp tốt nhất.

- Bước 3: 2 bên bắt đầu ký hợp đồng thiết kế tại vị trí xây dựng, các kiếm trúc sư sẽ đưa ra phương án thiết kế phối cảnh bằng công nghệ 3D

Quy trình thiết kê nhà đẹp

- Bước 4: Thiết kế thi công nguyên phụ liệu và bản vẽ và hồ sợ kỹ thuật

- Bước 5: Nghiệm thu sản phẩm chúng tôi sẽ đem bản thiết kế nhà đẹp đến tận tay khách hàng và để khách hàng nghiệm thu rồi thanh toán tiền hợp đồng.

Quá trình hoạt động và Phương châm của chúng tôi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành thiết kế nhà đẹp thì chúng tôi luôn đem đến với khách hàng những bản thiết kế và thi công chất lượng nhất đảm bảo về giá thành hợp lý.

Quá trình hoạt động và phương châm

Quá tình hoạt động của chúng tôi

Nhà Việt Vàng tự hào là đơn vị được thiết kế, xây dừng hàng đầu về nhà đẹp, biệt thự đẹp, đặc biệt với phong cách sáng tạo trong thiết kế học hỏi nhiều từ các công trình nước ngoài và hoàn thiện chăm chút tinh tế dù là ở từng chi tiết nhỏ nhất.

Quá trình hoạt động của nhà việt vàng

Với quan điểm "chất lượng hơn số lượng" thì chúng tôi không phải chạy đua khoe làm được bao nhiêu công trình mà quan trọng là đã tạo nên một căn nhà đẹp và làm hài lòng khách hàng của mình qua bao nhiêu công trình.

Phương châm hoạt động của Nhà Việt Vàng

Với phương châm "Đỉnh cao chất lượng, hoàn hảo thiết kế, giá thành hợp lý" thì chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những bản thiết kế nhà đẹp chất lượng nhất. Mang phong cách đa dạng và hoàn hảo từng chi tiết thiết kế, với giá thành hợp lý nhất.

Phương châm của nhà việt vàng

Nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong nhiều năm qua mà chúng tôi đã và đang phát triển nhằm mục đích nâng cao chất lượng những bản thiết kế nhà đẹp nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Liên Hệ
Phone 0933.865.685

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế lại nội thất phòng bếp hay thiết kế căn nhà của bạn thì hãy đến với Nhà Việt Vàng. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thi công và thiết kế nhà đẹp uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Đảm bảo chúng tôi sẽ là lựa chọn hàng đầu mỗi khi bạn có nhu cầu thi công và thiết kế căn hộ của mình.

Mọi thông tin chi tiết của chúng tôi xin khách hàng liên hệ qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GIÁM SÁT NHÀ VIỆT VÀNG

Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật