Banner

Tin tức

Xây nhà vào tháng mấy trong năm thì đẹp

Nên Xây nhà vào tháng mấy trong năm là một câu hỏi rất khó đối với các khách hàng khi có nhu cầu xây dựng nhà cửa. Bởi việc xây nhà với phong tục của người Việt Nam chúng ta xây nhà là một vấn đề hết sức quan trọng của cả một đời người.

Xây nhà vào tháng mấy trong năm thì đẹp

Bởi vậy chúng ta cần lưu ý đến rất nhiều các yếu tố để có thể xây dựng căn nhà của mình một cách đẹp nhất. Trong bài viết này Nhà Việt Vàng sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức để có thể lựa chọn thời điểm phù hợp để xây nhà trong năm.

Nên xây nhà vào tháng mấy trong năm

Việc xây dựng nhà cửa là một việc quan trọng cả đời đối với mỗi người bởi từ xưa đến nay người dân Việt Nam chúng ta luôn giữ mãi một suy nghĩ đó là an cư lạc nghiệp. Bởi vậy khi xây nhà chúng ta cần có rất nhiều các vấn đề cần quan tâm, trong đó thì được quan tâm nhiều nhất đó chính là phong thủy và thời tiết bởi 2 vấn đề này các gia chủ chú tâm hơn rất nhiều so với xây nhà vào tháng mấy.

Nên xây nhà vào tháng mấy trong năm

Vì thời tiết thì sẽ gây đến ảnh hưởng tiến độ thi công công trình ảnh hưởng đến chi phí phát sinh và chất lượng của công trình. Còn phong thủy thì sẽ quyết định lớn vận khí của người sinh sống trong ngôi nhà đó. Cho nên khi xây dựng và thi công nhà đẹp chúng ta phải cân nhắc và quyết định thật kỹ thời điểm khởi công xây nhà.

Đối với phong thủy

Trước tiên, cần xem tuổi của gia chủ có thể đứng ra làm được trong năm nay hay không. Sau đó chúng ta sẽ căn cứ vào tuổi của gia chủ để xem xét thời gian khởi công và thi công là ngày nào để mang đến vận may cho gia chủ trong cuộc sống hằng ngày.

Đối với phong thủy khi xây nhà

Bởi vậy khi xây nhà người ta sẽ chọn thời gian dựa theo 2 chòm sao Phúc, Đức và chú ý tới thời điểm ngày giờ khởi công công trình. Tiếp theo nữa là chúng ta nên xem hướng của ngôi nhà, ngày giờ khởi công, sắp xếp và bố trí thời gian sao cho mang tới vận may cho người ở. 

Đối với vấn đề về thời tiết

Khi xây nhà người ta thưởng căn cứ vào 2 mùa chính đó là mùa mưa và mùa khô. Mỗi mùa đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để thi công. Thông thường vào mùa mưa thì tiến độ thi công sẽ kéo dài và dễ phát sinh thêm chi phí. Nhưng chất lượng của công trình thi công sẽ được đảm bảo nhiều hơn.

Đối với vấn đề về thời tiết xây nhà trong năm

Còn đối với mùa khô thì tiến độ thi công sẽ diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm chi phí tài chính xây dựng công trình. Nhưng vào mùa khô thì chất lượng của công trình sẽ không được đảm bảo như kết cấu của bê tông sẽ không co giãn và nở ra được rất dễ bị nứt.

Vậy nên đến đâu thiết kế và thi công xây dựng

Hãy đến với Nhà Việt Vàng chúng tôi có thể tự tin là đơn vị thiết kế và thi công xây dựng nhà đẹp, biệt thự đẹp,... và nhiều các công trình với chất lượng vô cùng tốt.

Vậy nên thiết kế và thi công xây dựng ở đâu

Các công trình mà chúng tôi thiết kế đều mang những phong cách sáng tạo và hiện đại, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng nên khách hàng có thể thiết kế tùy theo các yêu cầu và sở thích của khách hàng. Chúng tôi xin đảm bảo đến với chúng tôi các bạn có thể yên tâm về các vấn đề về giá thành, chất lượng, độ thẩm mỹ,...

Lợi ích khi thiết kế xây dựng tại Nhà Việt Vàng

  • Là một đơn vị uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động.
  • Đội ngũ nhân viên và kỹ sư chuyên nghiệp và tận tình trong mỗi công trình.
  • Giá thành phải họp lý phù hợp với túi tiền của khách hàng.
  • Có nhiều các mẫu thiết kế giúp khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích hay nhu cầu.
  • Dịch vụ thiết kế và xây dựng vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.
  • Khảo sát và tư vấn miến phí cho khách hàng.

Lợi ích khi lựa chọn Nhà Việt Vàng

Các mẫu thiết kế của nhà Việt Vàng

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động thì Nhà Việt Vàng đã thi công và thiết kế rất nhiều các công trình khác nhau. Bởi vậy để liệt kê hết thì sẽ rất tốn thời gian bởi vậy dưới đây mình xin gửi đến các bạn một vài các mẫu thiết kế nhà đẹp đang được ưa chuộng nhất của chúng tôi.

Mẫu thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng
Mẫu thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng
Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp
Mẫu nhà phố 2 tâng đẹp
Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thành tại măt đường
Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái tại mặt đường
Mẫu thiết kế biệt thự có garage ô tô để xe
Mẫu thiết kế biệt thự có garage ô tô để xe
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái siêu đẹp
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái siêu đẹp
Mẫu thiết kế biệt thự phố 3 tầng
Mẫu thiết kế biệt thự phố 3 tầng

Có thể bạn quan tâm: Những mẫu nhà đẹp và mới nhất.

Vậy bên trên là các kiến thức nên xây nhà vào thời điểm nào trong năm giúp khách hàng có thể trang bị thêm kiến thức khi thiết kế và xây dựng nhà đẹp. Vậy bạn đang có nhu cầu thiết kế và xây nhà? Hãy liện hệ ngay với Nhà Việt Vàng chúng tôi nhé, để được thiết kế và thi công những mẫu nhà đẹp và hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo uy tín và chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GIÁM SÁT NHÀ VIỆT VÀNG

Bài Viết Gần Đây

Thiết kế kiến trúc mới nhất

Thiết kế kiến trúc nổi bật